Thành Long chia sẻ suy nghĩ về thành công của Psy

Chủ nhật, 03/03/2013, 16:29
Mới đây, ngôi sao phim hành động Hoa ngữ Thành Long đã có mặt trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc và chia sẻ suy nghĩ về sự thành công ngoài sức tưởng tượng của “điệu nhảy ngựa” đình đám Gangnam Style.

Thời gian gần đây, để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất 12 Con Giáp, nam diễn viên nổi tiếng Thành Long thường xuyên có mặt trên các chương trình truyền hình Hàn Quốc và dần trở nên thân thuộc hơn với khán giả xem đài của đất nước này.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Knee Drop Guru, Thành Long đã thẳng thắn chỉ ra điểm mấu chốt trong “cơn bão quốc tế” Gangnam Style: “Psy đạt được thành công lớn với ca khúc này vì anh ta chưa bao giờ cố tình nhắm đến thị trường âm nhạc Mỹ.

Psy, Thành Long
Thành Long và nam ca sĩ xứ Hàn Psy

Thành công của Psy đến từ nỗ lực thể hiện bản thân một cách chân thực nhất, nhưng tất nhiên không thể không kể đến yếu tố may mắn về thời điểm ra mắt hoàn hảo của MV.

Trước khi bước chân vào Hollywood, hãy cố gắng hết sức để thành công ở quê nhà. Khi còn ở Trung Quốc, tôi đã học được cách kiên nhẫn chờ đợi, và cuối cùng thành công đã mỉm cười với tôi”.

Quan điểm này của Thành Long nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình. Người hâm mộ cho rằng, ngôi sao 59 tuổi đã thể hiện được đẳng cấp và tầm nhìn xa trông rộng của mình ngay trong mỗi phát ngôn.

Cũng trong chương trình Knee Drop Guru, Thành Long còn chia sẻ nhiều điều về cuộc đời ông và những tháng ngày sống tại Hàn Quốc từ khi chưa nổi tiếng. Nam diễn viên không ngại thể hiện sự thân thuộc với xứ sở kim chi và nhận được những phản hồi hết sức tích cực từ khán giả truyền hình.

Mới đây, ngôi sao của 12 Con Giáp còn công bố thông tin về việc sẽ ra mắt một nhóm nhạc thần tượng tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc vào mùa hè năm nay. Xem ra, tài năng của Thành Long không chỉ thể hiện ở lĩnh vực điện ảnh, mà còn đang dần “lấn sân” sang âm nhạc.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn