Học trò Ngô Thanh Vân rộn ràng đón ngày 8/3

Thứ sáu, 08/03/2013, 19:05
Tuy lịch diễn bận rộn, nhưng trong ngày Quốc tế phụ nữ, các chàng trai của "đả nữ" cũng dành tặng người chị xinh đẹp và đồng nghiệp món quà bất ngờ.

Sau những ngày chạy show vào dịp Tết bận rộn, các chàng trai Get on the floor được nghỉ phép 1 tuần và vừa bắt tay vào chuẩn bị sản phẩm mới ra mắt vào tháng 4. Trong dịp 8/3 năm nay, Jun cho biết, nhóm có show diễn trong ngày đặc biệt dành cho phụ nữ nên sau khi hoàn tất buổi biểu diễn họ sẽ mời chị cả và các cô em gái trong công ty đi xem phim. Họ cũng không quên tặng cho những người phụ nữ đẹp của mình hoa.

Vào trung tuần tháng 3, Jun cũng chính thức ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tiên tại Sài Gòn. Đây là thành viên đầu tiên của nhóm boyband Việt Nam viết sách xuất bản. Các fan đang rất mong chờ sản phẩm mới của anh chàng có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật - Thái.

Còn thành viên Isaac vừa hé lộ những tấm hình poster vui nhộn trong bộ phim hoạt hình mới nhất sẽ ra rạp vào ngày 19/3. Đây là lần đầu tiên chàng trưởng nhóm tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, bộ phim Gia sư nữ quái do anh đóng cùng Trấn Thành và Bảo Thy cũng tham gia tranh cử Cánh Diều Vàng năm nay.

Nhóm 365.

365 cho biết, hiện tại, các dự án của nhóm đã được công ty sắp xếp cho đến hết năm, sắp đến, nhóm đang chuẩn bị ý tưởng MV mới dành cho các cặp tình nhân yêu nhau và sản phẩm cho mùa hè ý nghĩa dành cho sinh viên và học sinh. Họ cũng liên tục được các báo đài nước ngoài quan tâm và liên hệ phỏng vấn để tìm hiểu về phong cách âm nhạc của nhóm cũng như biết đến âm nhạc Việt Nam. Đây là cơ hội tốt dành cho các chàng trai, bàn đạp giúp họ đến gần hơn với khán giả nước bạn.

Còn MiA, thành viên khác của công ty Ngô Thanh Vân càng ngày càng đẹp đằm thắm hơn. Sau 1 năm ra mắt công chúng và giới thiệu những sản phẩm riêng, cô cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Sau MV R.E.D và 2 album online Thấy lại ký ức và Mưa, sắp đến, cô sẽ ra mắt ablum vol 1 với các bài hát được chuẩn bị và đầu tư công phu. Đặc biệt, MV có sự chăm chút của Giám đốc sáng tạo Ngô Thanh Vân kiêm stylist cho cô học trò. Album sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 3.

Các chàng trai không quên tặng hoa cho Ngô Thanh Vân trong ngày 8/3.
Issac - thành viên tham gia bộ phim Gia sư nữ quái.

MiA nói: "Tôi rất vui khi là em gái của các ông anh ga lăng 365. Tôi thường được các anh tặng hoa, những món quả nho nhỏ hay buổi tối sau giờ diễn, mọi người cùng nhau đi ăn rất vui và ấm áp".

Chia sẻ về scandal tình cảm với thành viên Will trong 365, MiA nhấn mạnh, cô không muốn đề cập đến vì không muốn khán giả hiểu lầm. Cô yêu quý Will và các thành viên trong nhóm nhạc nam cùng công ty như người một nhà. Cô hy vọng mọi người sẽ cùng chung sức tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc, cống hiến cho khán giả nhiều sản phẩm thú vị, ý nghĩa.

Hình ảnh mới nhất của các thành viên 365 và MiA được thực hiện bởi nhiếp ảnh Rin Trần và thời trang Maschio.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn