Ngô Thanh Vân và "gà cưng" mở tiệc đón Tết

Thứ ba, 05/02/2013, 09:43
Cuối năm, mặc dù rất bận rộn với nhiều hoạt động, nhưng “đả nữ” của làng điện ảnh Việt cũng sắp xếp dành thời gian để cùng 8 học trò cưng thực hiện bộ ảnh đặc biệt, như một lời chúc ý nghĩa gửi đến các độc giả dịp năm mới.

Trong bộ ảnh này, Ngô Thanh Vân khi diện trang phục váy tím lụa nhẹ nhàng và thanh lịch, lúc diện váy vàng rực rỡ.Cô cùng các học trò là 5 anh chàng điển trai của 365 và 3 người đẹp là ca sĩ trẻ MiA (đã ra mắt trước công chúng) và hai gương mặt mới sẽ sớm giới thiệu đến khán giả là Kim Anh và Maily.

 

2012 là một năm thành công của Ngô Thanh Vân với nhiều hoạt động nghệ thuật và tự thiện liên tiếp. Đầu năm, cô đã gây ấn tượng với chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời, bộ phim ngắn Hành trình đóng cùng học trò Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoài ra, bộ phim Ngôi nhà trong hẻm mà cô đảm nhận vai chính bên cạnh nam diễn viên Trần Bảo Sơn cũng gây được ấn tượng với khan giả và giới chuyên môn.

Giữa năm, Ngô Thanh Vân gây tò mò với khán giả khi ê-kíp đoàn phim hành động Lửa Phật của Dustin Nguyễn giới thiệu cô đảm nhận vai nữ chính.

Cuối năm, Ngô Thanh Vân cũng kịp mang đến một sản phẩm nghệ thuật do chính tay mình và đạo diễn Cường Ngô thực hiện là phim ngắn Faifo – Hoài phố.

 

Người đẹp chốt lại năm bằng giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải thưởng Mai Vàng.

Chia sẻ về một năm cũ và nói về dự định cho ngày Tết, Ngô Thanh Vân cho biết: “Một năm đã khép lại với những điều tốt đẹp ngoài mong đợi, cả những chuyện chưa vui. Nhưng tất cả chuyện chưa vui sẽ được biến thành động lực để năm mới sẽ gặt hái được nhiều niềm vui hơn.

Năm nay, ngoài việc dành những ngày cận Tết cho gia đình, người thân, vào mùng 2 Tết, tôi sẽ đến công ty chúc Tết nhau, và tất nhiên là… phải lì xì cho các học trò nữa. Năm mới, Ngô Thanh Vân kính chúc độc giả và gia đình luôn luôn hạnh phúc an khang”.

Trong năm qua, Ngô Thanh Vân cũng đổ nhiều tâm huyết để đưa nhóm 365 bước lên một cột mốc mới với sự thay đổi rõ nét về hình ảnh và phong cách. Không còn là các anh chàng đẹp trai, baby theo kiểu thần tượng, 5 chàng trai của 365 đã lột xác thành những anh chàng cá tính, mạnh mẽ và “chất”. MV ra mắt vào những ngày cuối năm 2012 của nhóm là Ai đó đêm nay – Get on the floor đã mang đến cho nhóm nhiều thành công và sự chú ý từ khán giả.

Giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất ở giải Mai Vàng đã chứng minh cho điều đó. Ca khúc của 365 cũng đã được các đài phát thanh của Thái Lan và Australia phát sóng.

Ngoài ra, từng thành viên trong nhóm cũng đã có những cách gây được dấu ấn riêng như Isaac làm MC và diễn viên, Jun – Will dẫn chương trình hay Tronni làm biên đạo nhảy…

Riêng với ca sĩ MiA, bật mí sau Tết, cô cũng sẽ ra mắt MV mới được đầu tư không thua kém các anh 365 và album Vol 1 gồm những bài hát độc quyền được chăm sóc kỹ lưỡng.

Riêng hai cô học trò nhỏ là Kim Anh và Maily, những dự án âm nhạc của các cô gái này đang được xúc tiến vàsẽ công bố với khán giả khi mọi sự đã chín muồi.

Theo TT&VH  

Các tin cũ hơn