Khi sao Việt "thích" xấu

Thứ tư, 20/03/2013, 10:51
Không phải sao Việt nào cũng xuất hiện với những bộ cánh đẹp trước công chúng.

Sao Việt ngày càng thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu của mình không thua kém gì những ngôi sao hàng đầu Hollywood. Từ những bộ quần áo “giá trên trời” hay những chiếc túi xách hàng hiệu được trưng dụng trong các buổi tiệc. Việc diện trang phục đẹp không ngoài mục đích tạo sự nổi bật và lung linh cho mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên đôi khi việc nổi bật với việc khoác lên những bộ cánh “không giống ai “ với style có một không hai, khiến  các mỹ nhân Việt  bao phen bị  truyền thông “che miệng cười” và  đánh giá lại về gu thẩm mỹ.

Những cô nàng “sát thủ” của thời trang

Khi sao Việt thích xấu

Nhắc đến sao có gu ăn mặc “Độc và lạ” không thể không nhắc đến Da nâu Phi Thanh Vân với những bộ cánh khó đỡ  mỗi lần cô xuất hiện. Bộ jumpsuit  trong suốt điểm xuyến những mảng cườm  kết hợp với phần tay áo xếp ly hoa lá, cô sẽ phù hợp với một vai diễn trong bộ phim khoa học viễn tưởng.

Khi sao Việt thích xấu

Cô nàng yêu “bộ đồ ngủ 2 dây” màu xanh vằn vện đến nỗi diện cả “cục cưng” của mình xuất hiện trong một sự kiện

Khi sao Việt thích xấu

Chiếc đầm quây “hoang dã” chất liệu da beo, cộng thêm áo ống loang màu đính cườm . Thảm họa  “da nâu”  tạo dáng khiến người xem bật ngửa  với phong cách thời trang của mình.

Khi sao Việt thích xấu

Nhận ra danh hiệu “quả bom sex” đang dần lỗi thời và khó đọ sức cùng các chị em thì Mai Khôi đang xây dựng thương hiệu khác là “ thảm họa thời trang”

Khi sao Việt thích xấu

Mai Khôi khoe dáng với bộ áo dài ren màu kem nền nã với phần tà áo cột thành“cái đuôi” phía trước kết hợp cùng chiếc quần legging nhung khiến tổng thể “Tây-Ta loạn xạ” khi cả phong cách và màu sắc đến mix phụ kiện đều “ông đi Tây bà đi Đông”.

Khi sao Việt thích xấu

Màu sắc vàng chóe với chiếc áo tay rộng kín che hết vòng một nhưng lại hở hang ở vòng hai , bên cạnh đó là kiểu tóc gây shock  và những phụ kiện óng ánh ,  trông cô như các vương phi thời Ai cập cổ đại. Đã đổi phong cách tạo dáng trẻ trung nhưng quên mất cách ăn mặc, đầu tóc đến make up cùng những phụ kiện rườm rà , độc đáo  đang  phản bội tuổi trẻ của cô.

Khi sao Việt thích xấu

Trang Nhung luôn xuất hiện trong các bộ trang phục “khoe vòng  một ” với sự kết hợp phụ kiện “không liên quan”. Có vẻ nếu không diện như thế thì xu hướng thứ hai cô đánh giá cao đó là color block loạn xạ với những bộ cánh lòe loẹt đủ màu sắc.
Và những mô-đen “không đỡ nổi”

Hiệp hội bảo vệ động vật hoang dã có lẽ sẽ liệt kê cô nàng diễn viên Vân Trang vào “danh sách đen” với chiếc váy lông vũ mà tới Mị Châu  cũng phải ngả mũ chào thua.

Khi sao Việt thích xấu

Với kiểu áo ống đầy lông gà cộng thêm chiếc đầm trong suốt đính cườm đủ màu Trà Ngọc Hằng trông như  “nữ hoàng” quảng cáo cho một  cửa hàng bán chổi lông gà

Khi sao Việt thích xấu

Bà bầu Thúy Vinh chăm lo cho gia đình đến nỗi quên cả việc “tút tát” cho mình khi trông cô trở nên thô kệch và  có phần tùy tiện trong chiếc áo họa tiết xanh  “củ chuối”

Khi sao Việt thích xấu

Hồng Ánh tươi tắn với chiếc áo tay dài cổ tròn ,xẻ tà cùng họa tiết hoa lá trên chiếc áo tong màu đỏ rực .Trông cô như một  “nông dân” thứ thiệt. Có vẻ cô đang sắp sửa chạy show tham dự “Diễn đàn khuyến nông” hay sự kiện của “Hiệp hội Nông dân”

Khi sao Việt thích xấu

“Con vịt xấu xí hóa thiên nga”  Phi Thanh Vân liên tục “tiêu diệt thời trang” với chiếc áo chẽn ngực màu hồng kem “óng ánh” không ăn nhập gì với chiếc áo khoác họa tiết ảm đạm và chiếc quần jean có phần “quê mùa”.

Khi sao Việt thích xấu

Sau những scandal về trang phục sexy quá cỡ của mình. Yến Trang “kín” hẳn với “cây đen”  đầm dài nhún hoa hai bên vai cùng chiếc vương miện phong cách kỵ sĩ Roma. Cây đen Yến Trang “hoành tráng” tầm cỡ những bộ phim kinh dị.
Khi trang phục “phản chủ”

Khi sao Việt thích xấu

Bộ jumpsuit vàng ánh kim đang “tố cáo” thân hình mập mạp của Hoàng Thùy Linh

Khi sao Việt thích xấu

Chất liệu vải đến kiểu dáng và make up đều làm nổi khuyết điểm với thân hình gầy “trơ xương” của Hoàng Thùy

Khi sao Việt thích xấu

Chiếc đầm rộng xếp ly đen ở phần ngực rực  “Ánh lửa cao nguyên” không cứu cánh nổi thân hình “nhẹ như lông hồng” của Siu Black mà còn làm cho chị Siu trông mập mạp thêm.

Khi sao Việt thích xấu

Trang phục nhung đen đơn giản  không tôn sự quý phái, sang trọng cho Xuân Lan thậm chí “chơi khăm” tuổi tác của cô khi trông cô như già đi 10 tuổi

Đến những bộ cánh “níu kéo phút huy hoàng”

Khi sao Việt thích xấu

Vẫn biết tuổi tác là chuyện đau đầu của các chị em phụ nữ. Nhưng xem ra việc “níu kéo phút huy hoàng tuổi trẻ”  với chiếc đầm chi chít trái tim nhấn thêm hàng tua rua phần hông dưới thì Kỳ Duyên trông như “cô bé tiểu học” diện Prom để tìm kiếm anh chàng trong mộng.

Khi sao Việt thích xấu

Người đẹp Giáng My chắc hẳn sẽ xinh và lộng lẫy hơn nếu không “mặc nhầm” chiếc quần ngắn ren màu đen “ngược tông” với bộ quần áo ánh kim và những phụ kiện sang trọng của mình.

Khi sao Việt thích xấu

Hiền Thục đỏm dáng kiểu “cưa sừng làm nghé” với chiếc đầm ngắn màu hồng nhạt trông như những “cô bé ô mai”

Khi sao Việt thích xấu

Mỹ Uyên đang “cố gắng quá sức” chạy theo  trào lưu khoe vòng 1 cho bằng chị bằng em với chiếc đầm khá sexy. Tuy nhiên với thiết kế khá hớ hênh ở phần trên  để lộ quá nhiều khuyết điểm 3 vòng khiến cô trong phản cảm hơn là quyến rũ.

Theo Tiin

Các tin cũ hơn