Sao Việt thổ lộ chuyện yêu sớm

Thứ năm, 21/02/2013, 08:02
Ngoài những trò nghịch ngợm thì tuổi học trò còn để lại cho ta nhiều cảm xúc dạt dào, nhất là những mối tình học trò trong sáng đáng yêu. Nhiều sao Việt đã rất hào hứng khi chia sẻ về việc biết yêu từ nhỏ.

Cao Thái Sơn

Ngày học cấp 3, Cao Thái Sơn rất nổi tiếng và thường xuyên nhận được thư làm quen từ các bạn gái. Nhưng cô lớp phó cùng lớp lại tỏ ra không thèm quan tâm, không hào hứng khi nghe Cao Thái Sơn hát. Điều này khiến anh chàng ca sĩ rất... ghét. Nhưng càng ghét lại càng quan tâm đến người ta và dần dần không biết từ khi nào đã quý mến cô lớp phó tuy không xinh nhưng rất có duyên.

Tình yêu học trò cũng lớn dần với những buổi tối cùng nhau ăn kem, những giờ tan học chung lối đi về. Cô bạn gái ấy từng kiên trì gấp 1.000 con hạc giấy tặng Cao Thái Sơn. Nhưng rồi cũng giống như bao mối tình học trò khác, tình yêu tan vỡ vì cả hai muốn dành thời gian để ôn thi cuối cấp.

Ngô Thanh Vân

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân luôn mang đến cho người đối diện một cảm giác yêu đời và vui vẻ nhờ nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Và chuyện tình thuở ban đầu của Vân cũng đẹp lung linh và rạng ngời như thế...

"Tôi học những bài học vỡ lòng về tình yêu bắt đầu từ cái nắm tay vụng về, ánh mắt len lén, những mảnh thư còn thơm mùi lứa tuổi học trò. Ngày ấy tôi 16 tuổi. Tình yêu tôi thanh khiết và ngây ngô. Mỗi ngày anh đưa tôi về trên con đường tuyết trắng kêu lộp xộp, cứ cách tôi khoảng hai bước không xa, không gần. Thời ấy tóc tôi dài buông xõa ngang lưng...". Tình yêu đầu đời của Thanh Vân nhẹ nhàng như thế đó.

Mai Phương Thúy

 

Mối tình đầu của Hoa hậu Mai Phương Thúy là một mối tình thời phổ thông. Những kỉ niệm đẹp đẽ của mối tình trong sáng ngây thơ này chắc chắn sẽ còn in đậm trong tâm trí người đẹp cho dù thời gian có trôi đi...

"Ở Hà Nội, ngoài tới Văn Miếu sờ đầu rùa thì Thúy thấy các bạn còn hay đến thầy đồ xin chữ đầu năm hoặc hái hoa trạng nguyên. Thúy không làm những việc đó nhưng cũng có bùa may mắn riêng của mình. Đó là thay vì nhờ mẹ, Thúy lại nhờ... bạn trai, cũng là mối tình đầu, chở đi nhận phòng thi", Mai Phương Thúy kể về mối tình đầu.

Hồ Quỳnh Hương

Khi theo học ở trường nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh, Hồ Quỳnh Hương đã yêu một anh chàng cao, gầy, da ngăm bánh mật. Đấy không phải là tuýp người mà Hồ Quỳnh Hương thích nhưng sự lầm lì, ít nói và những cử chỉ chân thành đã chinh phục được cô gái đất mỏ.

Mối tình thời sinh viên tuy nghèo nhưng rất đẹp. Hai người thường ra bãi biển ngồi, người ấy đánh đàn còn Hồ Quỳnh Hương hát. Những khi giận nhau cô ca sĩ lại đi lang thang trong mưa nhặt vỏ sò. Cuối cùng mọi thứ cũng qua. Người ấy của Hồ Quỳnh Hương đã có gia đình.

Ngô Kiến Huy

 

Lớp 7, Ngô Kiến Huy đã "thầm thương trộm nhớ" cô bạn gái cùng lớp. Cô gái khá hoàn hảo, xinh đẹp, học giỏi và hát hay. Ngô Kiến Huy mê mệt giọng hát của cô bạn. Đặc biệt là khi nghe bạn ấy hát bài “Mong ước kỉ niệm xưa”, chàng Bắp không còn để ý đến xung quanh, chỉ muốn chạy đến bên bạn ấy để bày tỏ lòng mình nhưng vừa bước lại gần tim tự dưng lại đập mạnh, miệng ấp úng không thốt nên lời.

Cuối cùng, Ngô Kiến Huy đã quyết định bày tỏ tình cảm của mình bằng một món quà và một bức thư. Món quà thì chàng Bắp đã nhờ người khác tặng hộ, còn bức thư thì lại quên mất. Cô bạn rất thích thú với món quà đặc biệt nhưng lại chẳng biết người tặng là ai. Và bức thư thì vẫn nằm trong tay Ngô Kiến Huy như một kỉ vật đẹp của mối tình đầu thơ dại.

Hoàng My

 

 

Á hậu Hoàng My từng tiết lộ cô thấy rung động từ năm 9 tuổi. Hoàng My chia sẻ: “Tôi biết yêu từ năm lớp bốn cơ. Hồi đó tôi thầm mến một anh bạn cùng lớp. Đó là mối tình đơn phương mà tôi luôn coi là kỷ niệm đẹp. Nói vậy để thấy, tình cảm là chuyện của mỗi người thôi”.

Bùi Anh Tuấn 

 

 

"Tuấn biết yêu lần đầu là năm học lớp 2, bạn gái ấy rất hay cột tóc và nhìn rất xinh, thế là Tuấn đã…bứt tóc của bạn ấy để làm kỷ niệm, và nhét vào bọc vở của mình, tất nhiên là bọc vở không giữ được lâu, thế là mất sợi tóc của bạn ấy, lúc đó Tuấn đã khóc ầm lên vì… quá buồn”, Bùi Anh Tuấn chia sẻ.

Theo Vietnamnet 

Các tin cũ hơn