Căn hộ của sao phim "Chạng vạng" bốc cháy

Thứ bảy, 23/03/2013, 12:52
Nữ diễn viên Ashley Greene và bạn trai đang ngủ trong nhà khi ngọn lửa bùng cháy.

Sáng thứ 6 (22/3), Ashley Greene cùng bạn trai và anh trai hoảng hốt choàng dậy khi phát hiện nhà đang bốc cháy. Căn hộ của Ashley nằm trên tầng 3 của tòa nhà 7 tầng tại Tây Hollywood.

chay nha

Lửa cháy rừng rực khắp nơi nên cả ba người chạy vội khỏi căn hộ. Sau đó, họ nhận ra 2 chú chó của Ashley vẫn còn ở bên trong, bởi vậy hai người đàn ông đã cố gắng quay trở lại giải cứu chúng nhưng không thể.

chay nha

Ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Ngay sau đó, 10 xe cứu hỏa đã được điều động tới tòa nhà lúc 9h hơn. Họ nhanh chóng dập tắt được ngọn lửa nhưng đồ đạc trong nhà đã bị thiêu rụi. Một lính cứu hỏa tiết lộ trên TMZ, họ chỉ cứu được một trong hai chú chó. Một con đã bị chết cháy khi nằm dưới gầm giường.

Ashley vô cùng suy sụp và đau lòng. Cô đã nhờ lính cứu hỏa bọc con vật đáng thương trong tấm khăn trắng và ôm vào lòng. Chú chó còn lại đã được đưa tới bệnh viện thú y để sơ cứu.

Nguồn tin cũng khẳng định rằng, có ba người khác cùng tòa nhà đã bị thương nhẹ.

chay nha

Ashley Greene hoang mang, suy sụp sau khi ngôi nhà bốc cháy.

chay nha

Nữ diễn viên ôm chú chó đã chết cháy trong lòng.

Người phát ngôn của phòng cảnh sát Tây Hollywood cho biết, nguyên nhân vụ hỏa hoạn là do một ngọn nến đang cháy dở đã bén vào ghế sofa trong phòng khách. Ngọn lửa bùng lên từ ghế sofa và lan khắp ngôi nhà.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn