Bức xúc ảnh Hiệp “gà” quần đùi đánh đu di tích

Thứ ba, 02/04/2013, 15:50
Chiều 1/4, diễn viên Hiệp “gà” cập nhật một loạt hình ảnh tạo dáng phản cảm trên trang thông tin cá nhân khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Hiệp Gà

Với tựa đề “10 cô gái Đồng Lộc… đánh em”, Hiệp “gà” đã cập nhật một số bức ảnh quần đùi áo phông đến thăm di tích lịch sử.

Đặc biệt, điều khiến nhiều người hâm mộ bức xúc là trong ảnh, một người nổi tiếng như Hiệp “gà” lại… mặc quần đùi, áo phông, đu mình lên di tích rất tự nhiên.

Hiệp Gà

Hiệp Gà

Hiệp "gà" thản nhiên mặc quần đùi, đánh đu lên cả di tích lịch sử

Chàng diễn viên hài này bám hai tay vào đòn gánh của một bức tượng để đu lên tạo dáng chụp ảnh rất phản cảm.

Một số người hâm mộ đã bình luận về hình ảnh của Hiệp Gà: “không thể chấp nhận được”, “phản cảm rồi Hiệp ơi”, “rồi dân mạng ném đá chết em à”, “có lớn mà không có khôn”... Tuy nhiên chủ nhân của những bức hình phản cảm vẫn im lặng và không chịu gỡ xuống, thậm chí còn tải thêm một số ảnh tương tự.

Theo tìm hiểu của PV, di tích này không phải 10 cô gái Đồng Lộc như tựa đề Hiệp “gà” đưa ra mà là tượng đài Xô Viết Nghệ tĩnh.

Tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh lưu lại những dấu ấn lịch sử thời kỳ 1930 - 1931. Đây là di tích lịch sử đáng ghi nhớ, đáng được mọi người trân trọng, là niềm tự hào của đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh nhưng Hiệp “gà” đã có cách cư xử khiến nhiều người bức xúc.

Theo Gia đình xã hội

Các tin cũ hơn