Nhìn lại "nhan sắc một thời" của sao Việt thập niên 90

Thứ năm, 04/04/2013, 13:32
Hãy cùng điểm lại hình ảnh các ca sĩ, diễn viên có tên tuổi gắn liền với showbiz Việt thập niên 90.

sao Việt

Mỹ Tâm

Là một trong những ngôi sao hàng đầu đi lên bằng chính giọng hát và niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, gần như Mỹ Tâm luôn nói không với scandal hay ồn ào, thị phi của showbiz.

Ai cũng sẽ phải già đi trước những thăm trầm của cuộc sống và thời gian, và Mỹ Tâm cũng không ngoại lệ. Nhưng cô luôn biết cách nuôi dưỡng tâm hồn mình trẻ mãi.

Thật khó có thể quên hình ảnh Mỹ Tâm trong quá khứ cá tính với mái tóc tém cùng những bản tình ca chưa bao giờ phai nhòa. Còn Mỹ Tâm của ngày hôm nay thì đã dịu dàng, nữ tính hơn nhiều.

Mỹ Tâm

Cô sinh viên Mỹ Tâm với nụ cười rạng rỡ, ánh mắt sáng ngời

Mỹ Tâm

Mái tóc ngắn cá tính.

Mỹ Tâm

"Họa mi tóc nâu" đầy dịu dàng của ngày hôm nay.

Đan Trường

Cùng thế hệ với Lam Trường, Phương Thanh… hình ảnh Đan Trường của những năm 90, đầu 2000 đã gắn liền trong ký ức của người yêu nhạc Việt. Chàng ca sỹ thư sinh với kiểu đầu hai mái từng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, làm xao xuyến trái tim của biết bao cô gái. Đan Trường của hiện tại ngoài mái tóc ra cũng không có nhiều thay đổi so với ngày xưa, dù anh đã 37 tuổi.

Đan Trường

Đan Trường

Kiểu tóc từng làm nên "thương hiệu" Đan Trường.

Đan Trường

Dù đã 37 tuổi nhưng anh Bo vẫn trẻ trung không kém ngày xưa.

Lam Trường

Lam Trường sinh năm 1974, là một trong những ca sĩ nổi tiếng đi đầu của dòng nhạc trẻ tại Việt Nam. Anh được yêu mến bởi giọng hát rất riêng, khó trộn lẫn, cùng với đó là vẻ đẹp lãng tử hớp hồn, một chiều cao lý tưởng... Đến nay, dù đã không còn giữ được vóc dáng như xưa, nhưng A2 Lam Trường vẫn là cái tên luôn giành được cảm tình của khán giả mỗi khi xuất hiện.

Lam Trường

Lam Trường của những ngày mới bước chân vào con đường ca hát.

Lam Trường

Nam ca sĩ nổi bật với vẻ ngoài rất điển trai của mình

Lam Trường

Hiện tại Lam Trường vẫn giành được nhiều cảm tình của khán giả.

Phương Thanh

Nổi tiếng từ thập niên 90 với ca khúc Trống vắng, suốt 20 năm qua, cái tên Phương Thanh luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. So với ngày xưa, Phương Thanh của hiện tại đằm thắm, mặn mà hơn, song vẫn giữ nguyên được nét trẻ trung trên gương mặt, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ.

Phương Thanh

Từ ngày xưa Phương Thanh đã để lại ấn tượng với nụ cười rạng rỡ.

Phương Thanh

Không thể thiếu nốt ruồi làm nên hình ảnh chị Chanh quen thuộc

Phương Thanh

Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của Phương Thanh trong hiện tại.

Bằng Kiều

Khoảng những năm cuối của thập niên 90,Bằng Kiều là ngôi sao mới nổi rất được yêu thích từ Bắc vào Nam với nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Trái tim bên lềĐổi thayHè muộn...Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, đến nay Bằng Kiều vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người yêu nhạc.

Dù đã bước sang tuổi 40 với mái ấm gia đình hạnh phúc, nhưng Bằng Kiều vẫn giữ được nét trẻ trung và ngoại hình không khác mấy so với ngày xưa.

Bằng Kiều

Bằng Kiều cách đây hơn 10 năm.

Bằng Kiều

Vẻ nam tính đã hút hồn không biết bao nhiêu cô gái.

Bằng Kiều

Dù đã 40 tuổi nhưng trông Bằng Kiều vẫn còn rất trẻ.

Hồng Nhung

Hồng Nhung sinh năm 1970, nhưng cho tới bây giờ nhan sắc của cô vẫn rạng ngời và không có nhiều thay đổi. Nhắc đến Hồng Nhung là công chúng nhớ đến hình ảnh cô "Bống" xinh xắn, đáng yêu, gắn bó với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nếu Hồng Nhung của hiện tại đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ và ánh hào quang của sự nghiệp, thì Hồng Nhung của những năm 1998 hay 1999 lại là cô gái trẻ trung, đam mê nghệ thuật bằng cả trái tim.

Hồng Nhung

Chiếc răng khểnh quen thuộc của Hồng Nhung.

Hồng Nhung

Vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của thiếu nữ Hà Thành.

Hồng Nhung

Cô "Bống" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ngày nào đã trưởng thành và
viên mãn trong hạnh phúc

Diễm Hương

Diễm Hương là ngôi sao điện ảnh hàng đầu Việt Nam ở thập niên 90 của thế kỷ trước. Khi đó, bà sở hữu một gương mặt đẹp, trong sáng và dịu dàng.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp,Diễm Hương bất ngờ từ bỏ ánh hào quang và quyết định lập gia đình với một người Việt ở nước ngoài. Kể từ đó, bà sống một cuộc sống bình lặng, hạnh phúc bên gia đình. Theo thông tin từ bạn bè, hiện Diễm Hương đang ở bên chồng và các con tại Canada.

Diễm Hương

Diễm Hương sở hữu vẻ đẹp trong sáng.

Diễm Hương

Nhan sắc từng "làm mưa làm gió" một thời.

Diễm Hương

Hiện tại, Diễm Hương đã thay đổi khá nhiều so với thời hoàng kim.

Lý Hùng

Lý Hùng được coi như một trong những ngôi sao sáng của dòng phim "mỳ ăn liền" cách đây gần 20 năm. Vẻ ngoài lịch lãm, điển trai, hiền lành của ông từng khiến trái tim của không biết bao nhiêu thiếu nữ trẻ thổn thức.

Còn nhớ ở thời kỳ đỉnh cao, mỗi khi Lý Hùng xuất hiện là có cả một đội ngũ bảo vệ đi theo để tránh khỏi những người hâm mộ cuồng nhiệt. Sau khi dòng phim "mỳ ăn liền" suy thoái, Lý Hùng cũng dần mất đi vinh quang một thời. Hiện tại, thỉnh thoảng ông vẫn xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình.

Lý Hùng

Tài tử Lý Hùng của nền điện ảnh Việt Nam cách đây 20 năm.

Lý Hùng

Lý Hùng của hiện tại.

Việt Trinh

Việt Trinh sinh năm 1972, từng một thời "khuấy đảo" showbiz Việt qua những bộ phim dã sử. Nhưng tiếc thay, cũng giống Diễm Hương, Việt Trinh bất ngờ dừng lại khi đang ở đỉnh cao. 2 cuộc tình với các đại gia đã khiến toàn bộ sự nghiệp của người đẹp gần như tiêu tan.

Sau nhiều năm vắng bóng, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã trở lại làng giải trí vào năm 2010 với hình ảnh một bà mẹ đơn thân. Đồng thời, cô cũng bắt đầu thử sức với vai trò đạo diễn phim truyền hình.

Việt Trinh

Việt Trinh từng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ.

Việt Trinh

"Người đẹp Tây Đô" của tuổi đôi mươi.

Việt Trinh

Hiện tại, vẫn không ai nghĩ Việt Trinh đã bước sang tuổi 40.

Giáng My

Với gương mặt đẹp, diễn xuất có "nghề", Giáng My từng lập tức trở thành cái tên được chú ý với hàng loạt bức ảnh chân dung trên các trang bìa tạp chí của những năm 90. Có thể nói, "người đẹp Đền Hùng" sở hữu một vẻ đẹp quý phái và sang trọng, không lẫn với ai. 

Đến nay, Giáng My vẫn được mệnh danh là người đàn bà không tuổi, ngoại tứ tuần mà trông tươi trẻ chẳng kém thiếu nữ 20.

Giáng My

Giáng My luôn gây ấn tượng với vẻ đẹp quý phái và sang trọng.

Giáng My

Dù đã ngoại tứ tuần nhưng nhìn Giáng My vẫn trẻ trung như gái 20.

Diễm My

Người đẹp Diễm My sinh năm 1962, được mệnh danh là "người đàn bà không tuổi". Giữa thập niên 80, đầu 90, có thể nói Diễm My là một trong những gương mặt được chú ý nhất khi xuất hiện thường xuyên trên bìa lịch, các ấn phẩm sách báo, phim ảnh... Dù giờ gương mặt đã có dấu vết của thời gian, nhưng Diễm My vẫn khiến không ít chị em phụ nữ phải ghen tỵ về nhan sắc.

Diễm My

Diễm My từng được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch".

Diễm My

Rất nhiều chị em phụ nữ vẫn phải ghen tị với nhan sắc hiện tại của Diễm My.

Lê Công Tuấn Anh

Lê Công Tuấn Anh thường được nhắc tới như nam diễn viên bạc mệnh nhất của điện ảnh Việt Nam. Từ một đứa trẻ lang thang, bụi đời, anh đã nỗ lực hết mình để đi tới thành công trong con đường sự nghiệp.

Đặc biệt, vai diễn chàng Quang Đông ki sốt ngơ ngác, si tình và say đắm với tình yêu đầu trong sáng của Vị đắng tình yêu đã đưa Lê Công Tuấn Anh trở thành thần tượng của giới trẻ thập niên 90. Anh luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả với vẻ hiền lành.

Tuy nhiên, nam diễn viên tài năng của điện ảnh Việt Nam đã ra đi khi mới 29 tuổi, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Nguyên nhân cái chết của anh được cho là tự tử.

Lê Công Tuấn Anh

Lê Công Tuấn Anh luôn để lại ấn tượng với vẻ hiền lành.

Lê Công Tuấn Anh

Vào ngày 17/10/1996, Lê Công Tuấn Anh đột ngột ra đi khi mới 29 tuổi.

Theo Kenh14/Giadinh.net.vn

Các tin cũ hơn