Bảy sao Việt từng bị trộm, cướp "ghé thăm"

Thứ hai, 06/05/2013, 11:15
Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Quyên... là những nghệ sĩ từng bị cướp hay mất trộm đồ đạc có giá trị lớn.

Đàm Vĩnh Hưng hai lần bị mất nhẫn kim cương

Là một trong những ca sĩ giàu có nhất showbiz, Đàm Vĩnh Hưng có sở thích khá quý tộc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần "méo mặt" vì để mất tổng cộng năm chiếc nhẫn.

Lần đầu tiên là vào năm 2003, anh bị mất ba chiếc nhẫn trị giá 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) khi... để quên tại một tiệm may trang phục. Lần thứ hai vào tháng 8/2009, khi đi diễn tại Hà Nội, Mr Đàm tiếp tục mất hai chiếc nhẫn có giá trị 4 tỷ đồng trong phòng một khách sạn năm sao. Vụ việc đó đã gây xôn xao dư luận một thời gian dài và "quý ông nhạc Việt"  phải nhờ đến công an điều tra. 

mất trộm
 mất trộm
Một trong những chiếc nhẫn mới sắm của nam ca sĩ.
mất trộm
 mất trộm
Hiện trường căn phòng nơi Mr Đàm mất nhẫn.

Hà Kiều Anh gửi 20.000 USD và... mất luôn

Năm 2002, khi đi công tác tại Phú Quốc, Hà Kiều Anh mang theo trong người khá nhiều tiền mặt để dùng cho việc kinh doanh. Vì thế, người đẹp đã cẩn thận mang xuống két sắt của khách sạn ký gửi số tiền 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng). Tuy nhiên, bất ngờ là ngày hôm sau, tiếp tân của khách sạn thông báo với cô, số tiền đó đã bị mất. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh sau đó đã đệ đơn kiện khách sạn này lên tòa án địa phương để yêu cầu bồi thường. Vụ kiện cáo này kéo dài đến tận tháng 10/2004, Hà Kiều Anh mới chính thức được TAND Kiên Giang tuyên bố thắng kiện và buộc khách sạn nơi cô ở phải bồi thường đúng số tiền 20.000 USD đã bị mất.

mất trộm

Hồ Quỳnh Hương bị cướp giữa đường

Tháng 4/2004, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bị một phen hoảng hồn khi bị giật túi xách giữa đường. Theo lời kể của nữ ca sĩ, vụ cướp xảy ra nhanh đến mức khiến cô "ú ớ" vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chiếc túi xách chứa số tài sản trên 200 triệu đồng đã bị giật ngay khi cô vừa bước xuống khỏi xe của mình. 

Khi đó, trời tối nên Hồ Quỳnh Hương không thấy rõ được mặt thủ phạm. Cô đang trong quá trình chuẩn bị cho liveshow cá nhân, quá bận rộn để trình báo với công an nên coi đó là việc "của đi thay người". 

mất trộm

Trang Nhung, Ngọc Quyên bị mất túi xách khi đi diễn

Trong buổi tập cho một show diễn lớn tại Nhà hát Hòa Bình năm 2011, hai siêu mẫu hàng đầu Vbiz là Trang Nhung và Ngọc Quyên đã "tá hỏa" khi hai chiếc túi xách nhờ người giữ giúp bỗng biến mất. Theo lời kể của hai người mẫu, họ phải lên sân khấu tập nên gửi túi xách cho người giữ hộ trong hậu trường. Cô gái cầm giúp đồ cho biết, có hai thanh niên vào hậu trường nói là người nhà của Trang Nhung rồi... cầm lấy túi và biến mất luôn.

Trước đó vừa bị mất túi xách nên trong túi của Ngọc Quyên không có nhiều tài sản giá trị. Riêng Trang Nhung phải "khóc mếu" khi tổng số tài sản bị mất lên đến hơn 300 triệu đồng gồm chiếc điện thoại Vertu 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng), túi xách hàng hiệu, thẻ ngân hàng và giấy tờ tùy thân. 

mất trộm
 mất trộm

Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm vào nhà

Cuối tháng 6/2012, vị đạo diễn điển trai của Mùa hè lạnh đã bị trộm vào nhà riêng tại quận Tân Bình, TP.HCM, lấy đi gần như toàn bộ tài sản có giá trị trong nhà. Vụ trộm xảy ra khi nam đạo diễn đi ra ngoài ăn khuya với bạn. Về tới nhà, anh phát hiện két sắt chứa 22.000 USD (hơn 450 triệu đồng) cùng 400 triệu đồng đã bị vét sạch. Tuy nhiên, tâm trạng của anh lúc đó rất bình tĩnh và vẫn còn tinh thần đến dự buổi họp báo ra mắt phim chiều hôm đó.

mất trộm

Trang Trần bị cướp tấn công khi đi đạp xe tập thể dục

Một buổi tối tháng 4/2012, đang đạp xe về nhà sau khi tập thể dục, người mẫu Trang Trần đã bị cướp dí dao vào cổ và lấy đi túi xách, trong đó có giấy tờ tùy thân, điện thoại và tiền bạc.

Trang Trần vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: "Lúc đó tôi hốt hoảng quá, chỉ đành đưa hết đồ cho họ theo yêu cầu. Dù sao tiền bạc mất đi đều có thể làm lại được chứ sức khỏe của bản thân quan trọng hơn nhiều. Điều tôi tiếc nhất là mất điện thoại, mất luôn số liên lạc của bạn bè".

mất trộm

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn