Lindsay vui mừng vì được minh oan vụ trộm đồ

Thứ tư, 29/08/2012, 14:02
Các điều tra viên ở Los Angeles khẳng định không có đủ bằng chứng để nghi ngờ nữ diễn viên ăn trộm trang sức ở nhà người bạn.
Trước đó, Lindsay Lohan và trợ lý của cô bị nghi là thủ phạm chính trong vụ trộm đồ kim hoàn, trang sức trị giá 100.000 USD tại nhà người bạn khi họ ngủ qua đêm tại đây. Tuy nhiên, ngày 27/8, Văn phòng luật sư ở Los Angeles thông báo rằng, họ đã từ bỏ cuộc điều tra vì không đủ bằng chứng về vụ trộm diễn ra, đồng thời xóa bỏ nghi ngờ Lindsay có liên quan.

 

Nữ diễn viên Lindsay Lohan.

Người phát ngôn của văn phòng cũng khẳng định trên TMZ, số tài sản bị mất cắp chỉ là 6.400 USD, bao gồm 3.000 USD tiền mặt, 4 cặp kính, một chiếc iPod và vài chiếc chìa khóa. Không hề có đồ nữ trang nào bị trộm với tổng giá trị 100.000 USD như thông báo trước đó.
 
Gia chủ là Sam Magid cũng nói với nhân viên điều tra, ông ta không nghi ngờ Lindsay là thủ phạm và hai người từng có "mối quan hệ lâu năm thân thiết". Đồng thời, các nhân chứng tiềm năng cũng từ chối liên quan đến vụ việc. Thêm vào đó, không hề có tài sản bị mất cắp nào được tìm thấy trong đống hành lý của Lindsay và trợ lý của cô.
 
Lindsay vui sướng sau khi được minh oan. Đại diện của nữ diễn viên phát biểu: "Lindsay rất vui mừng vì vụ việc này đã được sáng tỏ để cô ấy có thể tập trung vào các dự án sắp tới. Thật không may là nhiều tờ báo đã vội quy kết cho cô ấy mà chưa nắm rõ ngọn ngành sự việc".
 
Hiện, "cô nàng rắc rối" vẫn đang trong thời gian quản chế (tới tháng 5/2014) vì tội ăn cắp vòng cổ vào tháng 1/2011. Nếu trong thời gian này, Lindsay phạm tội, dù là tội nhẹ, cô cũng rất dễ đối mặt với án tù.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn