Năm bữa tiệc đình đám lẫn tai tiếng nhất showbiz Hoa ngữ

Thứ hai, 06/05/2013, 17:39
Không chỉ khiến công chúng ngạc nhiên bởi độ chịu chơi, chịu chi của người chủ bữa tiệc, quan khách tham gia thác loạn cùng nhiều người gồm toàn gương mặt tên tuổi của làng giải trí.

1. Tiệc thác loạn Hải Thiên Thịnh Diên

Ngày 3/4, trên mạng xuất hiện thông tin hàng loạt người mẫu, ngôi sao điện ảnh và những đại gia lắm tiền nhiều của đã tham gia tiệc thác loạn tập thể tại triển lãm Hải Thiên Thịnh Diên ở Tam Á hôm 30/3.

Bữa tiệc được tổ chức trên một du thuyền cao cấp hạng sang cao đến 45 m với trị giá 2,5 tỷ NDT (khoảng 8,3 nghìn tỷ đồng). Bữa tiệc cũng tiếp đón hơn 200 chuyên cơ riêng của những đại gia đến góp vui. 

tiệc thác loạn
Tiệc thác loạn tập thể tại Hải Thiên Thịnh Diên.

Riêng trong ba ngày diễn ra tiệc thác loạn tập thể đã chi phí lên đến 1 tỷ NDT (3,3 nghìn tỷ đồng). Đáng chú ý là trong sự kiện này còn xuất hiện nhiều tên tuổi những người nổi tiếng, người mẫu, doanh nhân, thậm chí cả các ngôi sao hạng A như ông xã chị em Đại S (Từ Hy Viên) và Tiểu S (Từ Hy Đệ) là Uông Tiểu Phi và Hứa Nhã Quân, nam ca sĩ Tôn Hưng, nam diễn viên phim Lost in Thailand Từ Tranh, nam diễn viên Giả Nãi Lượng, Dương Tử… Sau đó, phía các ngôi sao trên đều lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Ngày 4/4, đại diện triển lãm Hải Thiên Thịnh Diên chính thức lên tiếng phủ nhận không có hoạt động thác loạn tập thể tại đây, đồng thời chỉ trích những tin đồn thất thiệt không đáng tin cậy về sự kiện này.

Dù vậy, cư dân mạng vẫn chưa hết bàng hoàng khi lại tiếp tục xuất hiện nhiều scandal xung quanh triển lãm trên, đơn cử như giao dịch đi khách lên đến hàng triệu tệ của một nữ người mẫu đại lục hay sự xuất hiện của đường dây gái gọi cao cấp vẫn chưa nhận được lời giải thích từ phía đại diện triển lãm này.

2. Đại nhạc hội thác loạn tập thể ở Đài Loan

Ngày 5/4 là khai mạc sự kiện âm nhạc trẻ thường niên ở Đài Loan với tên gọi Đại nhạc hội mùa xuân diễn ra liên tục trong ba ngày tại Khẩn Đinh, Đài Loan. Sự kiện âm nhạc năm nay thu hút 200.000 khán giả và du khách ở Đài Loan cũng như quốc tế đến tham dự. 

tiệc thác loạn
Những hình ảnh gây chấn động ở Đài Loan.
tiệc thác loạn
Đám thanh niên cùng du khách nước ngoài tại đêm nhạc hội với những hành động bị cho là thác loạn.

Tuy nhiên, đại nhạc hội này bỗng chốc lại biến thành một nơi thác loạn tập thể của một bộ phận giới trẻ tại đây. Nhiều hình ảnh các cặp thanh niên làm tình ngay trong đám hỗn loạn, trong tiếng reo hò, cổ vũ của đám đông.

Bên cạnh đó còn xuất hiện nhiều hành động thác loạn và phảm cảm diễn ra tại đây sau khi nhạc hội kết thúc. Trong một số bức hình người ta có thể thấy hình ảnh hai nam thanh niên khỏa thân có hành động tính giao với một cô gái trẻ trong trang phục hở hang.  

tiệc thác loạn
Trương Lập Lôi bị nghi là nhân vật cô gái trong bức hình mô phỏng cưỡng dâm tại nhạc hội.

Một số bức hình khác cho thấy một vài thanh niên nước ngoài khỏa thân reo hò và khuấy động giới trẻ xung quanh. Sau khi xuất hiện bức hình trên, hai nam thanh niên trong hình đã bị cảnh sát triệu tập để xử lý. Một số nguồn tin ở Đài Loan lại cho biết, cô gái bị kẹp bởi hai thanh niên trong hình chính là nữ người mẫu xứ Đài Trương Lập Lôi, tuy nhiên người đẹp 23 tuổi đã lên tiếng phủ nhận.

3. Tiệc mặt nạ sinh nhật Lưu Gia Linh

Tối ngày 7/12/2010, nữ diễn viên Hong Kong Lưu Gia Linh đã mở tiệc sinh nhật với chủ đề Tiệc mặt nạ. Theo thông tin truyền thông Hong Kong, trong đêm tiệc sinh nhật của bà xã Lương Triều Vỹ, mỗi người được phục vụ một suất ăn tiêu chuẩn 5.000 NDT (16 triệu đồng). 

tiệc thác loạn
Tiệc mặt nạ của Lưu Gia Linh.

Ngoài ra, những chiếc mặt nạ được các ngôi sao sử dụng trong tiệc sinh nhật cũng có giá không rẻ. Mặt nạ của nhân vật chính là Lưu Gia Linh có giá 100.000 NDT (335 triệu đồng), mặt nạ của Vương Phi, Triệu Vy cũng đến 60.000 NDT. Con số chi phí được sử dụng trong bữa tiệc xa hoa của Lưu Gia Linh ước tính lên đến 2 triệu NDT (6,7 tỷ đồng).

4. Tiệc thác loạn khoe quần chíp của  người mẫu Hong Kong

Ngày 27/4, một bữa tiệc của một đại gia Hong Kong với sự góp mặt của nhiều người mẫu nữ nóng bỏng và sexy đã diễn ra. Tiệc rượu lên đến cao trào sau khi qua ba vòng rót rượu và nâng cốc, nhiều người có mặt ở đây đã thấm men rượu và bắt đầu có những hành động thái quá và thác loạn. 

tiệc thác loạn
Nữ người mẫu ngang nhiên khoe quần chíp trước mặt bạn trai.

Đặc biệt là hành động của nữ người mẫu Chung Thể Nghi (Iris) khi không ngần ngại tốc váy khoe quần chíp đỏ trước mặt bạn trai tin đồn của người đẹp hoa hậu Hong Kong Hà Ngạo Nhi. Sau sự việc trên, hình ảnh của người đẹp bị phát tán lên mạng nhưng cô lại tuyên bố lúc đó bị đe dọa, đồng thời chỉ trích người khác là không tôn trọng phụ nữ.

5. Sinh nhật Tăng Chí Vỹ thu hút 600 nghệ sĩ đến chúc mừng

Ngày 14/4 là sinh nhật lần thứ 60 của nam diễn viên truyền hình nổi tiếng Hong Kong Tăng Chí Vỹ. Trước đó, ngày 10/4 đài TVB đã có ý mở tiệc chúc mừng sinh nhật cho Chí Vỹ với trị giá 3 triệu HKD (8 tỷ đồng). 

tiệc thác loạn
Sinh nhật xa hoa và đông đủ sao Hoa ngữ của Tăng Chí Vỹ.

Bên cạnh đó, Tăng Chí Vỹ còn mời 600 nghệ sĩ trong showbiz Hoa ngữ đến tham dự, trong đó có không ít những ngôi sao lớn nổi tiếng như Dương Thụ Thành, Phương Dật Hoa, Quan Thục Di, Lưu Gia Linh, Lê Minh, Châu Kiệt Luân, Đàm Vịnh Lân, Trần Tiểu Luân, Huỳnh Nhật Hoa…

Đồng thời trong ngày sinh nhật 14/4, Tăng Chí Vỹ còn chi tiền thuê hẳn hai khu đặc biệt trong Disneyland ở Hong Kong để đón tiếp quan khách, bạn bè đến dự. 7h tối lại tiếp tục đến một khách sạn lớn để ăn mừng sinh nhật với lượng khách lên đến hơn 200 người.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn