Jun Su tung MV "ăn chơi thác loạn" trong bar

Thứ sáu, 17/08/2012, 17:11
Big Bang, 2NE1, SNSD sẽ cùng “đại chiến” trên đất Nhật, Jun Sun (JYJ) tung MV "thác loạn trong bar".
 
Jun Sun tung MV Uncommitted siêu chất
 
Không để các fan chờ lâu, hôm nay 17/8, MV Uncommitted của Jun Su (JYJ) đã chính thức ra mắt. Trước đó, trong đoạn teaser 20 giây, Jun Su đã "lột xác" với hình ảnh nam tính và âu yếm một cô gái đầy tình cảm.
 

Jun Su ăn chơi thác loạn ở bar trong MV mới

 
Còn trong MV chính thức này, Jun Su lại thể hiện rõ bản chất của một “tay chơi” cùng những mối quan hệ “không ràng buộc” với hai cô gái xinh đẹp. Toàn bộ phần video đều được quay tại Los Angeles dưới sự “nhào nặn” của đạo diễn nổi tiếng Marc Klasfield và đội ngũ nhân viên hạng A.

Nội dung MV nói về suy nghĩ của một người đàn ông, người từng thề thốt rằng sẽ chỉ yêu một người phụ nữ nhưng cuối cùng vẫn bỏ rơi cô để đắm chìm trong những cuộc vui thác loạn trong bar. Kết thúc MV là hình ảnh Jun Su lái xe đi cùng một cô gái khác và diễn các cảnh tình tứ giữa đồng hoang.
 
Jun Su đã nhận được nhiều sự hưởng ứng vì sự lột xác của anh trong MV lần này. Về cơ bản, Uncommitted được dàn dựng để nhắm đến thị trường phương Tây nên toàn bộ bối cảnh, khung hình, phong cách đều đậm chất Tây Âu trong đó. Tuy vậy, có lẽ đây là ca khúc bằng tiếng Anh đầu tiên của Jun Su nên việc phát âm tiếng Anh vẫn còn chưa chuẩn lắm! Hy vọng các ca khúc sắp tới mà Jun Su thực hiện sẽ ngày càng tốt hơn.
 
Big Bang, 2NE1, SNSD sẽ cùng “đại chiến” trên đất Nhật
 
Thị trường Nhật sắp tới có lẽ sẽ rất rộn ràng với cuộc đổ bộ hoành tráng của ba nhóm nhạc đình đám Kpop: Big Bang, 2NE1 và SNSD. Vào 12/9 tới, 2NE1 sẽ phát hành một ca khúc mới bằng tiếng Nhật và dự kiến sẽ có những hoạt động quảng bá và concert tại xứ sở Phù Tang.

Còn đàn anh Big Bang sẽ tung ra một single tiếng Nhật vào 19/9, sau hai năm phát hành single tiếng Nhật Beautiful Hangover. Vừa qua, Big Bang cũng đã thực hiện thành công tour diễn tại Nhật trong tháng 6. Sắp tới, Big Bang tiếp tục mang Alive Tour qua các quốc gia khác như: Singapore, Thái lan, Indonesia, Malaysia, Los Angeles,…
 

Ba nhóm nhạc hàng đầu Kpop là Big Bang, 2NE1, SNSD sẽ cùng "đại chiến" trên đất Nhật
 
Không chịu thua chị kém em, SNSD sẽ phát hành single tiếng Nhật gồm hai bài hát mới chưa công bố tên vào ngày 26/9. Trước đấy, DVD của nhóm đã được đông đảo fan Nhật ủng hộ với các hit như: Gee, Mr.Taxi, Tell Me Your Wish,…

 
Theo Ione

Các tin cũ hơn