So Yi Hyun: “Tôi đẹp tự nhiên không dao kéo”

Thứ hai, 13/05/2013, 21:12
Nữ diễn viên “Alice phố Cheongdamdong” khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc.

Gần đây, khi xuất hiện trong chương trình Section TV của đài MBC, So Yi Hyun đã cởi mở chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị xung quanh việc chăm sóc sắc đẹp và vấn đề tình cảm.

Mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng Yi Hyun từng phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp tươi trẻ và duyên dáng nhưng bản thân nữ diễn viên này lại thẳng thắn phủ nhận. Cô nói: “Tôi chưa bao giờ động chạm gì lên mặt của mình. Tôi đẹp tự nhiên không dao kéo”.

So Yi Hyun
Dù bức ảnh ngày xưa so với bây giờ khá khác biệt, nhưng So Yi Hyun vẫn một mực phủ nhận tin đồn dao kéo.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân, So Yi Hyun bày tỏ: “Tôi ngủ và ăn uống điều độ. Mỗi tháng định kỳ hai lần tôi đến nhờ bác sĩ chăm sóc da”. Đó cũng là một trong những lý do khiến Yi Hyun luôn xinh đẹp và tự nhiên với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

So Yi Hyun
Yi Hyun khẳng định nhan sắc của mình là hoàn toàn tự nhiên khi xuất hiện trên chương trình của đài MBC.

Ngoài việc lên tiếng bác bỏ tin đồn dao kéo, ngôi sao Alice phố Cheongdamdong còn tiết lộ với khán giả mẫu bạn trai lý tưởng của mình. “Anh ấy phải chu đáo và ngay cả khi dùng miếng lót giầy thì anh ấy cũng phải cao bằng tôi”.

So Yi Hyun

Sinh năm 1984, So Yi Hyun tốt nghiệp khoa diễn xuất của trường Đại học Suwon. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: Gia đình đá quý, Heartstrings, Alice phố Cheongdamdong

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích