Nguyễn Thị Loan: Hết bán ốc lại thi hoa hậu

Thứ ba, 21/05/2013, 09:52
Từng đoạt giải phụ "Hoa hậu biển" và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, việc "bà chủ" quán ốc Nguyễn Thị Loan lại đi thi hoa hậu khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Nguyễn Thị Loan từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất vì sở hữu vẻ đẹp mặn mà so với các nhan sắc còn lại. Thế nhưng trong đêm chung kết, phần thi ứng xử cô gặp phải lỗi nói ngọng chữ "l" với "n" nên bị mất điểm.

Đến với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2013 với chiều cao 1m74 với số đo ba vòng 90 - 62,5 - 92,5, Loan khá nổi bật. Cô trình diễn tự tin và trông già dặn. Điều này vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm bởi giữa một vẻ đẹp tươi mới lần đầu xuất hiện ở một cuộc thi nhan sắc và một gương mặt đẹp nhưng cũ khiến ban giám khảo phải cân nhắc.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Ngoài Nguyễn Thị Loan một số thí sinh cũng gây ấn tượng trong đêm bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu các dân tộc 2013 gồm: Nguyễn Ngọc Anh (ĐH Mở Hà Nội), Hàn Thị Diệp (dân tộc Tày, sinh viên ĐH Hà Nội), Hoàng Thị Hạnh (ĐH Sân khấu điện ảnh), Trần Thị Dung Hằng (Hà Tĩnh)...

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Hoàng Thị Hạnh (ĐH Sân khấu điện ảnh)

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Trần Thị Dung Hằng (Hà Tĩnh)

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Nguyễn Ngọc Anh (ĐH Mở Hà Nội)

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Hàn Thị Diệp - dân tộc Tày

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn