Angela Phương Trinh không dự thi tốt nghiệp năm nay

Chủ nhật, 02/06/2013, 08:31
"Bà mẹ nhí" có những chia sẻ bất ngờ về chuyện học hành, gia đình và cả những ồn ào xung quanh mình suốt thời gian dài vừa qua.

Sau khi những hình ảnh Angela Phương Trinh đi cà phê với bạn bè trước ngày thi tốt nghiệp được tung ra, "Bà mẹ nhí" đã chủ động liên lạc để có những chia sẻ thẳng thắn vì không muốn mọi người hiểu lầm và chuyện cá nhân lại trở thành chủ đề bàn tán. 

Những hình ảnh “Angela Phương Trinh “nhởn nhơ” trước ngày thi tốt nghiệp” đã nhận được không ít phản hồi thiếu tích cực từ cư dân mạng. Chị chia sẻ gì về điều này?

- Đầu tiên điều mà Trinh muốn nói là gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả - những ai đã luôn theo dõi và ủng hộ tôi trong suốt thời gian dài vừa qua. Thật ra, tôi không muốn chia sẻ chuyện này trên báo chí vì dù sao đây cũng là vấn đề cá nhân.

Tuy nhiên, nếu không nói thì lại có thể tiếp tục gây hiểu lầm với mọi người nên tôi quyết định chia sẻ một lần và sẽ không nhắc lại nữa. Tôi không dự thi tốt nghiệp diễn ra vào ngày hôm nay vì hiện tôi đang theo học bổ túc và sẽ tham dự một kỳ thi sau. 

Angela Phuong Trinh

Chia sẻ này của chị thật sự gây bất ngờ cho nhiều người...

- Thật sự tôi thấy chuyện này hoàn toàn là bình thường và không có gì phải xấu hổ cả. Tôi không chia sẻ vì không muốn chuyện cá nhân lại gây xôn xao trên mặt báo và khiến mọi người lại tiếp tục có cái nhìn không tốt về mình.

Tôi quyết định theo học bổ túc vì muốn bên cạnh việc học, mình có thể tiếp tục theo đuổi công việc mà mình đam mê là đóng phim và ca hát. Ngoài ra, một lý do tế nhị là tôi còn phải làm việc kiếm tiền để hỗ trợ kinh tế gia đình của mình nữa...

Chỉ mới bước qua 18 tuổi mà chị đã phải “gánh” tài chính của gia đình sao?

- Ngày trước ba của tôi là trụ cột tài chính chính của gia đình, còn mẹ thì lo công việc trong nhà nên trước đây hai chị em tôi sống rất thoải mái và có phần sung sướng nữa. Nhưng thời gian cách đây hơn 1 năm, ba tôi gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh, là con cả nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm với gia đình dù ba vẫn nói là mọi chuyện không sao.

Tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event... khá dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào. Chuyện học cũng rất quan trọng nhưng không thể để nó gián đoạn quá nhiều nên tôi quyết định chuyển sang học bổ túc, bên cạnh đó là thuê gia sư về nhà dạy kèm thêm nữa.

Đây là vấn đề cá nhân thật sự tôi không muốn chia sẻ rộng rãi vì nhiều người không hiểu sẽ nói là mình tiếp tục tung “chiêu”, gây “sốc”... để lăng-xê bản thân.

Nhưng thật sự tôi đã quá mệt mỏi với những ồn ào trên báo chí thời gian qua rồi! Nhiều lần tôi cũng muốn bỏ hết tất cả, ba mẹ cũng rất lo lắng và thương con gái còn nhỏ mà phải chịu quá nhiều thị phi. Nhưng khi nghĩ đến gia đình, bản thân và nhiều khán giả vẫn còn đang ủng hộ mình, tôi lại quyết tâm cố gắng tiếp tục. 

Lần chia sẻ này tôi chỉ mong mọi người hãy hiểu cho tôi. Tôi sẽ cố gắng, cố gắng và cố gắng nhiều hơn nữa để có thể chinh phục lại tình cảm mà mọi người đã dành cho mình, dù biết đó là một khoảng thời gian rất dài...

Angela Phuong Trinh
Angela Phuong Trinh

Chị cũng đã từng hứa và cũng từng làm mất đi niềm tin nơi khán giả rồi đấy thôi?

- Tuổi trẻ ai cũng có những lúc bồng bột, nông nổi đúng không? Trong những chuyện đã qua, khi đó tôi còn nhỏ, thiếu kinh nghiệm giải quyết mọi thứ và cũng bị động nên cũng không thể trách cứ ai được. Đó là lỗi ở mình và mình biết đã sai thì mình phải sửa.

“Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, giờ đây khi trải qua những cú “sốc” của gia đình và cả công việc, tôi chỉ biết gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và bản thân sẽ cố gắng hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc để phần nào gây dựng lại niềm tin nơi những ai đã đặt cho tôi.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn