Trung Quốc phát iPhone 4S miễn phí

Thứ hai, 09/01/2012, 13:44
SaigonNews – Nhà mạng China Unicom đã công bố rằng bạn sẽ nhận được iPhone 4S miễn phí nếu chịu ký hợp đồng kết nối hai năm với nhà mạng này.

Tuy  nhiên điều này lại không có gì mới mẻ đối với những người đang sống tại vương quốc Anh khi các nhà mạng của nước này cũng đã cung cấp iPhone 4S cho người dùng có mức giá miễn phí, kèm theo một hợp đồng hai năm với nhà mạng.

 
Các mức giá mà China Unicom đưa ra để có thể nhận được iPhone 4S miễn phí tùy theo phiên bản. Hợp đồng ba năm với iPhone 4S bản 32GB và hai năm đối với bản 16GB. Trong bản hợp đồng này, người dân Trung Quốc phải cam kết sử dụng ít nhất 60 đô tiền cước mỗi tháng, tương đương 386 nhân dân tệ. Các nhà mạng cung cấp iPhone và điện thoại thông minh đang mang đến cho người tiêu dùng những bản hợp đồng thực sự có ích và thiết thực.
 
Dự đoán trong tương lai, người tiêu dùng sẽ không mất phí cho các loại điện thoại thông minh nữa. Thay vào đó, họ sẽ có những bản hợp đồng dài hạn với các nhà cung cấp. Tại Việt Nam, các nhà mạng tuy chưa thực hiện mức giá miễn phí nhưng cũng đã có nhiều chính sách giảm giá tối đa cho các sản phẩm iPhone kèm theo những bản hợp đồng lâu dài. Đơn cử là nhà mạng VinaPhone cung cấp cho khách hàng các gói cước trả sau có thuê bao trọn gói với nhiều mức giá ưu đãi. Việc đăng ký sử dụng các gói cước này giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được tới 45% so với mua máy ngoài thị trường.

Anh Vũ (theo Slashgear)

Các tin cũ hơn