Độ Toyota FJ Cruiser off-road ở Sài Gòn

Thứ tư, 18/01/2012, 10:36
Mẫu SUV của Toyota trang bị động cơ V6 dung tích 4 lít được nâng cấp với hệ thống tăng áp cùng nhiều đồ chơi off-road của TRD.

 

Phiên bản SUV 2+2 nhỏ gọn của hãng xe Nhật Bản với kiểu dáng thiết kế ngoại thất hầm hố, trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh được giới chơi xe trong nước, đặc biệt những người đam mê khám phá những cung đường địa hình lựa chọn.

Toyota FJ Cruiser
Toyota FJ Cruiser TRD được nâng cấp tại Sài Gòn.

Chiếc FJ Cruiser mới được "lên đời" tại Sài Gòn đã được thay mới, lắp ráp thêm nhiều đồ chơi phục vụ cho những chuyến chinh phục địa hình. Nổi bật phía đầu xe là bộ cản trước Fab-Four cùng bộ tời chuyên dụng Warn, giàn đèn LED trên cản trước và trên mui xe sáng rực. Toàn bộ phanh trên bốn bánh được thay mới bằng cụm phanh đĩa chuyên dụng của TRD - một bộ phận chuyên nghiên cứu phát triển công nghệ và trang thiết bị dành cho những chiếc xe đua của Toyota. Mui xe còn được lắp đặt giá hành lý cùng các thiết bị phục cho off-road như cuốc, xẻng, dây cáp...

Phía dưới nắp capô, sức mạnh của Toyota FJ Cruiser được cải thiện đáng kể khi hệ thống tăng áp TRD được lắp đặt thêm cho khối động cơ V6 dung tích 4 lít. Hệ thống ống xả cũng được thay mới cho phù hợp với sức mạnh tăng thêm của khối động cơ tăng áp mới.

Hệ thống gầm, giảm xóc Icon Dynamícs giúp FJ Cruiser linh hoạt hơn trong mọi địa hình khác nhau. Theo anh Công Thành, người thực hiện "lên đời" cho chiếc FJ Cruiser, chủ xe đã bỏ thêm một khoản tiền tương đương hơn 50.000 USD để thỏa mãn thú chơi xe địa hình của mình.

Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích