Hệ thống loa rạp hát Speaker S

Thứ tư, 18/01/2012, 11:38
Đây là thế hệ loa rạp hát mới của Pioneer tái tạo ra âm thanh chất lượng cao từ những bộ loa có thiết kế nhỏ gọn.

 

Các đội ngũ kỹ sư từ Nhật Bản, Pháp và Mỹ đã chuyển đổi âm thanh có khả năng tái tạo âm bass sâu cùng với các mức cao phức tạp và tinh tế, mềm nhất của nhịp điệu cùng một lúc có không gian cực kỳ rộng. Âm nhạc được tái tạo bởi một trình điều khiển loa đơn duy nhất với Series loa cao cấp EX.

Và giờ đây lại thêm một lần nữa họ đưa công nghệ của dòng EX áp dụng trong thế hệ loa rạp hát mới của Pioneer. Họ đã tạo ra một hệ thống loa có thiết kế thanh lịch, chất lượng cao và có khả năng tạo âm thanh trung thực và sống động nhất.

Thiết kế mới độc quyền của Pioneer có đường kính loa 13 cm driver đồng trục. Công nghệ CST được tạo ra dựa trên khái niệm chuyên sâu vào trọng tâm nguồn âm thanh điểm. Điều hướng cho tính năng này là một tweeter vòm HSDOM titan được lắp đặt ở trung tâm của viền hỗn hợp Aramid. Bằng việc tỏa ra âm thanh trong một phạm vi rộng từ một điểm đơn, âm thanh được tái tạo lại được chi tiết hơn và vẫn đảm bảo sự nguyên bản.

Woofer đường kính 13 cm tăng cường độ tuyến tính bằng một cuộn titan có độ bền cao, viền hỗn hợp Cacbon và sợi Aramid, và một viền gân được sản xuất bằng một công nghệ đặc biệt.

Loa Super Tweeter Riffel được phát triển bởi Pioneer để tái tạo âm thanh ở các dải tần cao ( HD) lên tới 100 kHz từ nguồn đĩa DVD-A hoặc SACD

Cấu trúc mạch LDMC được sở hữu bởi Pioneer (Mạch Linear Drive) đạt độ tuyến tính cao và cho độ méo thấp nhất.

Woofer đường kính 13 cm với viền gợn và hỗn hợp Cacbon Aramid; 3 điểm hỗ trợ cấu trúc với tính ổn định cao ( S-81-K); Công nghệ ABD & AFAST ( S-81-K)

Ngoài ra thùng loa có thiết kế dạng cong, kiểm soát Phase. Loa Subwoofer với công suất RMS 300W cho tiếng bass sâu ( S-LX70W).

Theo Sohoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích