Những điện thoại xa xỉ mới nhất

Thứ năm, 19/01/2012, 09:24
Aesir AE+Y là điện thoại đắt nhất thế giới. Máy có giá hơn 60.000 USD, gần 1,3 tỷ đồng, nhưng lại không có hệ điều hành.

 

Smartphone siêu sang đã trở thành biểu tượng và là một phần không thể thiếu của ngành thời trang. Phần lớn đều được sản xuất với số lượng có hạn.

Những model này đều có chung đặc điểm là không thuộc dạng smartphone cấu hình khủng, nhiều thiết bị việc gửi và nhận email đã là tốt rồi. Vấn đề nằm ở khâu sản xuất với việc chế tác thủ công, hay các vật liệu xa xỉ như da rắn, da cá sấu, các loại đá và kim loại quý hiếm...

Dưới đây là danh sách những điện thoại xa xỉ Cnet đưa ra.

BlackBerry P'9981

Smartphone xa xỉ của BlackBerry hợp tác với Porsche Design. Ảnh: Porsche Design.
Smartphone xa xỉ của BlackBerry hợp tác với Porsche Design. Ảnh: Porsche Design.

Chiếc điện thoại xa xỉ nhất của Blackberry là thành quả của sự hợp tác với hãng thời trang Porsche Design. Model có cấu hình tương đương với BlackBerry 9900 nhưng thay đổi nhiều về thiết kế, vuông vắn và đầy góc cạnh hơn.

Máy được bọc da ở nắp lưng và bộ khung được làm bằng thép không rỉ, dáng vẻ hợp với những mẫu xe thể thao của Porsche. Giao diện và bộ biểu tượng của máy cũng được thiết kế lại hoàn toàn.

Sản phẩm có giá 2.000 USD.

Tag Heuer Link

Sản phẩm có giá thấp nhất là 6.200 USD. Ảnh: Tag Heuer.
Sản phẩm có giá thấp nhất là 6.200 USD. Ảnh: Tag Heuer.

Tag Heuer là nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ và chiếc điện thoại mang tên Tag Heuer Link là smartphone đầu tiên của họ ra mắt thị trường. Chiếc Tag có thiết kế bên ngoài khá hầm hố.

Theo truyền thông của công ty, điện thoại cũng được làm thủ công hoàn toàn và mang hơi hướng của những chiếc đồng hồ. Ví dụ, hệ thống khóa nằm phía bên hông của model này trông giống với mũ chỉnh trên các dòng đồng hồ truyền thống.

Máy chạy Android 2.2 Froyo, thêm vào đó là khả năng chống sốc, chịu nước và hoàn toàn kín khí.

Giá sản phẩm: từ 6.200 trở lên.

Vertu Signature Dragon
Mẫu điện thoại giới hạn dành riêng cho năm Rồng của Vertu. Ảnh: Vertu.
Mẫu điện thoại giới hạn dành riêng cho năm Rồng của Vertu. Ảnh: Vertu.

Điều dễ nhận ra nhất trên mẫu điện thoại của thương hiệu nổi tiếng Vertu là linh vật thần thoại được gắn trên thân của model giới hạn sản xuất này.

Phiên bản kỷ niệm đầy quyến rũ dành riêng cho năm Rồng. Máy bao gồm 3 lựa chọn chất liệu là thép không rỉ và ngọc lục bảo, thép không rỉ đen và đá ruby hoặc vàng với kim cương được bán kèm với giấy chứng nhận của từng loại đá quý được gắn lên điện thoại.

Giá sản phẩm: 20.900 USD.

Gresso Grand Premiere

Chỉ có 30 chiếc Gresso Grand Premiere trên thế giới. Ảnh: Gresso.
Chỉ có 30 chiếc Gresso Grand Premiere trên thế giới. Ảnh: Gresso.

Mẫu điện thoại mới nhất trong bộ sưu tập Avantgarde của Gresso có tên Grand Premiere có thiết kế đầy cảm hứng.

Chiếc Grand Premiere được dát vàng 18 carat và đính đá sapphire đen. Phím bấm của máy được thiết kế khá nhỏ và cắt gọt gia công bằng công nghệ laser. Tuy thuộc dòng cao cấp nhưng sản phẩm này chỉ chạy S40 OS, thường thấy trên các mẫu điện thoại phổ thông của Nokia.

Gresso chỉ sản xuất 30 máy, mỗi chiếc được khắc số series riêng. Đây được xem như một biểu tượng của sự giàu có và thường bắt gặp tại Nga, nơi Gresso mở khá nhiều các cửa hàng bán lẻ.

Giá sản phẩm: 50.000 USD

Aesir AE+Y

"Thỏi vàng" có khả năng nghe gọi, nhắn tin của Aesir. Ảnh: Aesir.

Đây là chiếc điện thoại đắt giá nhất trong danh sách. Máy được làm từ vàng 18 carat dạng đặc, không phải dát vàng. Ngoài ra, màn hình còn được làm từ đá sapphire và thân được bọc gốm. Phiên bản làm bằng thép không rỉ có giá "mềm" hơn với 10. USD.

AE+Y thậm chí còn không chạy S40 OS, đồng nghĩa với danh hiệu "điện thoại kém thông minh nhất" trong số 5 mẫu được giới thiệu. Tuy nhiên, nếu ai thích mang theo một thỏi vàng biết..."alô" thì AE+Y là lựa chọn hàng đầu.

Giá sản phẩm: 60.000 USD

Anh Quân

Các tin cũ hơn