Samsung Galaxy S II màu hồng cho Valentine

Thứ tư, 18/01/2012, 16:16
SaigonNews – Bản Samsung Galaxy SII ra mắt cách đây không lâu đã làm mê mẩn biết bao phái đẹp nhưng điều đáng tiếc là nó chỉ mới được bán tại Hàn Quốc và vùng lân cận. Trang Somobile vừa xác nhận phiên bản này sẽ có mặt tại Anh quốc trong dịp Valentine năm nay.
 
Trên trang bán lẻ Phone 4 U đã công bố về phiên bản Samsung Galaxy SII sẽ được bày bán công khai vào ngày 13 tháng 2 năm nay, trùng vào dịp lễ Valentine cho các cặp tình nhân. Hiện trang web này đang nhận các đơn đặt hàng trước trên mạng.

 
Phiên bản Galaxy SII màu hồng vẫn có đầy đủ các tính năng nổi trội của 2 đàn anh đi trước là màn hình Super Amoled 4.3 inch, chip xử lý lõi kép 1.2GHz và vỏ bọc da nhãn hiệu Barbie-esque. Máy cũng sẽ thừa hưởng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, máy ảnh 8 megapixel, quay phim độ phân giải Full HD 1080p, bộ nhớ trong 16GB và tốc độ kết nối cao.
 
Bạn sẽ có được máy với mức giá khá dễ chịu là hợp đồng hai năm với nhà mạng và mức phí mỗi tháng khoảng 33 đôla. Trong đó bao gồm 200 phút đàm thoại, 3000 tin nhắn, 500MB dự liệu và truy cập mạng wifi không giới hạn. Ngoài ra, nếu muốn được thoải mái về việc không bị giới hạn với nhà mạng thì phiên bản quốc tế có giá là 768 đôla.
 
Đây sẽ là món quà đặc biệt dành cho các bạn gái, hoặc có thể là bạn trai nhân dịp Valentine năm nay.
 
Samsung Galaxy SII là siêu di động mạnh nhất hiện nay của hãng Samsung. Với thiết kế siêu mỏng, vi xử lý lõi kép, màn hình Super AMOLED 4.3 inch. Hai phiên bản ra mắt đầu tiên là màu đen và trắng đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều giới hâm mộ công nghệ.
 

Anh Vũ (theo Somobile)

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích