Hình ảnh Samsung Galaxy S8 với phím Home mới

Thứ ba, 07/03/2017, 08:46
Bức ảnh rò rỉ của Galaxy S8 đem đến cái nhìn rõ nét nhất từ trước đến nay về các thay đổi trên di động cao cấp sắp trình làng.

Phải đến 29/3, tại sự kiện Unpack của Samsung, người dùng mới có dịp chứng kiến tận mắt di động Galaxy S8 và bản nâng cấp tin đồn của nó, Galaxy S8+. Trong khi đó, những hình ảnh về bộ đôi này liên tiếp xuất hiện, rò rỉ qua các trang mạng.

Ảnh được cho của Galaxy S8 rõ nét nhất từ trước đến nay. Ảnh: Slash Leak.

Trang Slash Leak mới đây đã đăng tải hình ảnh mặt trước và sau của di động được cho là Samsung Galaxy S8 sử dụng ốp lưng trong suốt. Đây là lần xuất hiện rõ nét nhất của model này từ trước đến nay.

Máy có hình dáng mặt trước khá tương đồng với những ảnh rò rỉ trước đây, màn hình cong tràn cạnh và các viền trên dưới trở nên mỏng nhất có thể. Trong khi đó, vị trí loa và module camera trước được giữ lại như cũ.

Phím Home trên máy được loại bỏ và có thiết kế như nút ảo tích hợp vào dưới màn hình. Mặt sau là thiết kế “quen thuộc” với các tin đồn, gồm module camera sau đặt kế cảm biến vân tay đã được dời từ vị trí phím Home cũ.

Theo Slash Leak, các ảnh trên được cung cấp bởi một hãng thiết kế ốp lưng và đã yêu cầu được giấu tên. Trước đây, Galaxy S8+ cũng rò rỉ ảnh với mặt lưng in nơi sản xuất tại Việt Nam.

Bên cạnh những thông tin rò rỉ về Galaxy S8 và S8+, Samsung cũng được cho đang thực hiện các động thái chứng minh thái độ nghiêm túc quay trở lại cuộc chơi với Apple iPhone. Hãng đã tung ra video dây chuyền kiểm tra sản phẩm khắc khe cũng như xây dựng thêm phòng nghiên cứu phục vụ đợt ra quân này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích