Google Pixel thế hệ tiếp theo sẽ bỏ giắc 3.5mm

Thứ tư, 08/03/2017, 09:08
Theo thông từ 9to5Google, Pixel thế hệ tiếp theo sẽ không có giắc cắm tai nghe 3.5mm. Điều này giống với bước đi của Apple với iPhone 7 và 7 Plus.

Đầu tháng 3, phó chủ tịch của Google, Rick Osterloh đã xác nhận sản phẩm tiếp theo của dòng điện thoại Pixel sẽ phát hành vào năm nay. Theo đó, sẽ có 2 phiên bản, Pixel và Pixel XL với màn hình lớn hơn.

Google Pixel sẽ tiếp tục cạnh tranh ở phân khúc cao cấp. Ảnh: Phonearena.

Phó chủ tịch của Goole cũng cho biết, sản phẩm sẽ đánh vào phân khúc smartphone cao cấp. Thông tin chi tiết về cấu hình hay tính năng đặc biệt trên máy không được ông hé lộ. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn về việc Google làm theo Apple, bỏ cổng tai nghe 3.5 mm trên sản phẩm.

Đây có thể là bước đi khá mạo hiểm của Google, công ty con của Alphabet. Nên nhớ, với việc bỏ giắc cắm tai nghe 3.5 mm trên iPhone 7, Táo khuyết đã nhận khá nhiều lời chê từ người dùng về sự bất tiện.

Thông tin từ trang 9to5Google cho biết việc loại bỏ giắc cắm tai nghe tiêu chuẩn trên điện thoại Pixel thế hệ tiếp theo đã được đề cập trong tài liệu nội bộ. Tuy nhiên, đây là những thông tin mật, không thể công khai.

Hiện tại, không thể chắc chắn được những thông tin về sản phẩm mới của Google là đúng hay sai. Công ty công nghệ đến từ Mỹ vẫn chưa hoàn thành kế hoạch chi tiết chính thức về smartphone tiếp theo. Vì thế, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích