iPhone 8 sẽ mang tên iPhone Edition, ra mắt tháng 11?

Thứ năm, 09/03/2017, 13:20
Theo 2 nguồn tin độc lập, mẫu iPhone với thiết kế hoàn toàn mới sẽ được sản xuất từ tháng 9, sau khi iPhone 7S và 7S Plus ra mắt, và có tên là iPhone Edition.

Tin buồn cho fan của Táo khuyết, đặc biệt những người chờ đợi những nâng cấp đáng chú ý trên iPhone 8, đó là sản phẩm sẽ chỉ được cải tiến về camera, pin cũng như bổ sung tính năng sạc không dây.

Theo 2 nguồn tin độc lập, thế hệ tiếp theo của iPhone sẽ bắt tay vào thực hiện sau khi ra mắt iPhone 7S và 7S Plus một hoặc hai tháng. Ngoài ra, nó sẽ được gọi là iPhone Edition thay vì tên gọi thông thường.

Hình dáng của iPhone Edition đến giờ vẫn là ẩn số. Ảnh: BGR.

Theo thông tin từ iGeneration, iPhone Edition sẽ được trang bị camera 3D tiên tiến của STMicroelectronics. Với hệ thống này, máy ảnh có thể sử dụng công nghệ laser tiên tiến để lấy nét. Nó cũng là bước đi quan trọng nhằm hỗ trợ nhận diện khuôn mặt và một số tính năng khác.

Theo đó, với việc đặt camera của STMicroelectronics, iPhone sẽ phải chờ đợi đủ số lượng cần thiết để sản xuất. Điều này là hoàn toàn bình thường với một trong những dòng máy được chờ đợi và có số lượng máy bán ra hàng đầu thế giới. Cụ thể, phải đến tháng 9, các mô-đun mới đủ và sẵn sàng cho việc sản xuất.

Jibes cho biết trong báo cáo trước đó, Apple sẽ có khoảng thời gian ra mắt sản phẩm khác biệt so với mọi năm. Cũng trong ngày hôm qua, Macotakara đã đưa ra thông tin việc iPhone Edition vẫn đang được thử nghiệm. Theo đó, quá trình sản xuất sẽ chỉ có thể bắt đầu vào tháng 9.

Nếu những thông tin trên hoàn toàn chính xác. Người dùng ít nhất phải chờ đến tháng 11 để sở hữu chiếc iPhone Edition, sản phẩm kỷ niệm 10 năm Apple ra mắt smartphone đầu tiên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn