Galaxy J7 Pro ra mắt: Thiết kế giống S8, giá 7 triệu đồng

Thứ hai, 12/06/2017, 13:25
Galaxy J7 Pro thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ Galaxy S8, camera khẩu độ lớn, màn hình Always On, cấu hình mạnh nhưng được bán với giá rẻ hơn một nửa tại Việt Nam.

Samsung vừa bổ sung vào nhóm điện thoại tầm trung model mang tên Galaxy J7 Pro. Model này đã được giới thiệu tại Ấn Độ cách đây ít ngày và dự kiến lên kệ tại Việt Nam trong tháng 7.

Về thiết kế, Galaxy J7 Pro có thân kim loại nguyên khối, bề ngoài khá giống với Galaxy S8 nhưng không có màn hình cong tràn cạnh, thay vào đó là mặt kính 2,5 D. Đây là model màn hình lớn khi có kích thước lên đến 5,5 inch, công nghệ hiển thị SuperAMOLED, độ phân giải Full HD. Tính năng màn hình khoá luôn bật (Always On) cũng được tích hợp trên di động này.

Vũ khí mới của Samsung ở nhóm trung.

Khả năng chụp ảnh là thế mạnh của J7 Pro. Máy sở hữu hai camera trước và sau cùng ở độ phân giải 13 MP. Camera sau có khẩu độ f/1.7 giúp chụp thiếu sáng tốt hơn. Máy ảnh trước khẩu độ ở mức f/1.9.

Bên cạnh đó, Samsung cũng trang bị mức cấu hình tốt cho Galaxy J7 Pro với chip 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh, khả năng kết nối 4G/LTE Cat6. Máy chạy hệ điều hành Android 7 Nougat, có thêm các tính năng đặc biệt như thư mục bảo mật riêng, "nhân bản" ứng dụng như Facebook, Messenger... để dùng đồng thời 2 tài khoản.

Theo Samsung, Galaxy J7 Pro sẽ lên kệ vào ngày 7/7, giá 6,99 triệu đồng với ba màu xanh, đen và vàng. Trong tầm giá này, Galaxy J7 Pro sẽ cạnh tranh với khá nhiều đối thủ như Oppo F1s 2017, Oppo F3, Motorola Moto M, Asus Zenfone 3, Huawei GR5 2017 Pro và Sony Xperia XA1.

Theo Zing

Các tin cũ hơn