Nghi vấn màn hình của BlackBerry KeyOne dễ bị bung nắp

Thứ bảy, 10/06/2017, 09:04
Nhiều người dùng smartphone BlackBerry cho biết khi chiếc KeyOne bị bung màn hình ra ngoài, họ phát hiện phần dưới không có bất cứ lớp keo nào.

Có một vấn đề lớn với chiếc smartphone mới ra mắt của BlackBerry: Người dùng phàn nàn về việc màn hình của nó dễ bị bung ra ngoài.

Lên kệ cách đây chưa lâu nhưng mới đây, khá nhiều khách hàng sử dụng BlackBerry KeyOne đã lên diễn đàn hoặc đăng video trên YouTube phản ánh về tình trạng màn hình của máy dễ bị bung nắp.

Màn hình của KeyOne bị bung hẳn ra ngoài trong quá trình sử dụng. Ảnh: CrackBerry.

Thông thường, màn hình smartphone không thể bị bung ra ngoài. Nó được gắn cố định với khung viền cùng với mặt lưng bằng một loại keo đặc biệt. Tuy nhiên trong trường hợp của BlackBerry, có vẻ như hãng đã quên mất khâu này.

YouTuber nổi tiếng JerryRigEverything xác nhận điều này trong video thử độ bền sản phẩm của mình. Anh chàng thử uốn cong chiếc iPhone và màn hình của máy đột nhiên rơi ra. Anh phát hiện màn hình của máy không có bất cứ lớp keo nào. Do đó, nó dễ bị rơi ra ngoài.

Trên diễn đàn CrackBerry, nhiều người dùng phàn nàn về tình trạng tương tự. Có người cho biết màn hình của máy tự rơi ra khi anh ta nhấc máy để nghe điện thoại. Nhóm này còn đăng nhiều hình ảnh làm bằng chứng cho thấy màn hình của KeyOne bị rời hẳn ra khỏi khung viền. Một người dùng còn lấy băng dính để gán nó vào một cách đầy hài hước.

Đã có người phải dùng băng keo để dán nó lại.

Đại diện BlackBerry và nhà sản xuất TCL chưa có phản hồi về sự cố này.

Trước đó, phía TCL cho biết KeyOne có doanh số rất khả quan tại một số thị trường quan trọng. Họ gọi đây là chiếc di động Android bán chạy nhất từ trước đến nay.

KeyOne ra mắt tại triển lãm MWC 2017. Đây có thể là chiếc smartphone được thiết kế hoài cổ cuối cùng mang thương hiệu BlackBerry. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.620 pixel nhưng vẫn có bàn phím QWERTY đặc trưng. Ngoài việc dùng để gõ, bàn phím này cũng có tính năng cảm ứng để cuộn trang, đồng thời tích hợp cảm biến vân tay ở phím Space.

Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 625 tầm trung tốc độ 2.0 GHz, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB và pin 3.505 mAh. Camera sau của máy có độ phân giải 12 megapixel trong khi camera selfie độ phân giải 8 megapixel.

Sản phẩm chưa được bán chính hãng tại Việt Nam. Máy xách tay về nước có giá khá đắt, chỉ thu hút nhóm nhỏ tín đồ BlackBerry.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích