Oppo F3 giảm giá nửa triệu, thêm màu đen nhám

Thứ sáu, 09/06/2017, 09:06
Sau một tháng lên kệ tại Việt Nam, Oppo đã giảm giá mẫu F3, đồng thời thêm phiên bản màu đen nhám.

Oppo Việt Nam vừa đưa ra mức giá mơi cho Oppo F3, giảm từ 7,5 triệu đồng còn 6,99 triệu. Ngoài màu bạc và hồng, model này cũng có thêm phiên bản đen nhám.

Ra mắt đầu tháng 5, F3 được Oppo xem như sản phẩm chủ lực của hãng trong phân khúc giá dưới 8 triệu. F3 sở hữu ngoại hình và các tính năng thừa hưởng từ đàn anh F3 Plus nhưng chứa trong kích thước nhỏ gọn, vừa tầm hơn.

Phiên bản đen nhám vừa lên kệ tại Việt Nam.

Là mẫu máy chuyên chụp selfie, F3 sở hữu camera selfie kép, gồm một ống kính thông thường và một ống góc rộng. Nhờ đó, người dùng có được góc chụp rộng gấp đôi, có thể selfie chung với nhóm bạn đông người hoặc chụp "tự sướng" cùng quang cảnh phía sau.

Camera sau 13 MP của Oppo F3 được trang bị khả năng lấy nét theo pha kép (dual PDAF) cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch. Ở chế độ Ultra HD, máy cho độ phân giải lên tới 50 MP. Chế độ Expert Mode cho phép người dùng điều chỉnh thủ công tốc độ chụp, giá trị cân bằng trắng, ISO và điểm lấy nét...

Máy được trang bị màn hình 5,5 inch, mặt kính cong 2,5 D, vi xử lý lõi 8, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Thỏi pin 3.200 mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving) trên hệ điều hành ColorOS 3.0.

Ở mức giá mới, Oppo F3 sẽ chỉ cạnh tranh với Galaxy A3 2017, Sony Xperia XA1 và Vivo V5S. Đây đều là những model nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích