iPhone 2019 có thể sạc ngược không dây

Thứ hai, 18/02/2019, 13:37
Tính năng này cho phép người dùng có thể sử dụng điện thoại để sạc cho các thiết bị khác như tai nghe AirPods 2.

Theo 9to5mac, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã đưa ra một loạt dự đoán mới về các sản phẩm mà Apple có thể ra mắt trong năm 2019.

Đầu tiên, Kuo nói các mẫu iPhone năm nay sẽ giữ nguyên kích thước màn hình như bộ ba iPhone 2018 là 6,5 inch, 5,8 inch và 6,1 inch, đồng thời giữ cổng kết nối Lightning thay vì chuyển sang USB-C.

Ngoài ra, các smartphone mới của Apple sẽ có kết nối băng tần cực rộng để định vị và điều hướng trong nhà, vỏ kính mờ, sạc ngược không dây - tính năng đã được Huawei thương mại trên mẫu Mate 20 Pro, cho phép biến smartphone thành viên pin dự phòng. Dự kiến, Galaxy S10 được công bố tuần này cũng có tính năng tương tự.

Bên cạnh đó, Face ID được nâng cấp với đèn chiếu Flood Illuminator công suất cao hơn, dung lượng pin cũng lớn hơn và có ba camera. Kuo không nói rõ từng mô hình sẽ có những tính năng gì, nhưng các báo cáo trước đây chỉ đề xuất iPhone 11 Max có ba camera.

Các dự đoán của Ming-Chi Kuo về loạt sản phẩm Apple mới trong năm 2019.

Đối với dòng sản phẩm iPad, chuyên gia này cho biết Apple sẽ giới thiệu hai mẫu iPad Pro mới với bộ vi xử lý được nâng cấp. iPad 9,7 inch hiện tại sẽ tăng kích thước lên 10,2 inch, đồng thời giảm kích thước viền.

Thông tin đáng chú ý khác là cấu hình dòng Mac. Apple sẽ phát hành MacBook Pro mới có kích thước khoảng 16-16,5 inch với thiết kế mới. MacBook Pro 13 inch có thể thêm tùy chọn RAM 32 GB. Hiện chỉ phiên bản 15 inch hỗ trợ mức RAM này, còn mẫu 13 inch có tối đa là RAM 16 GB. Ngoài ra, công ty cũng tung ra màn hình 31,6 inch với chất lượng hiển thị 6K, có đèn nền LED Mini, giúp mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội.

Kuo nói thêm chức năng Apple Watch ECG sẽ có mặt tại các quốc gia khác năm nay, cùng với một thiết kế vỏ gốm mới. Cuối cùng, ông cho biết AirPods 2 dự kiến hỗ trợ sạc không dây và nâng cấp kết nối Bluetooth, còn sạc AirPower sẽ được xuất xưởng trong nửa đầu năm 2019.

Theo VNE

Các tin cũ hơn