Samsung Galaxy S10 chính thức ra mắt với bốn phiên bản

Thứ năm, 21/02/2019, 10:40
Tại sự kiện Unpacked 2019, Samsung đã mang đến những sản phẩm mới với nhiều công nghệ nổi bật như màn hình gập, cảm biến vân tay siêu âm và 5G.

Tổng thể sân khấu của sự kiện ra mắt Galaxy S10 được áp dụng công nghệ 3D Mapping đầy ấn tượng, gợi nhớ về màn hình vô cực của hãng. Những năm gần đây, Samsung luôn gây ấn tượng bởi sân khấu cực kỳ hoành tráng và truyền cảm hứng cho người xem.

Galaxy Fold là smartphone đầu tiên của Samsung dùng màn hình gập. Máy có màn hình 4,6 inch, khi mở ra sẽ thành máy tính bảng với màn hình 7,3 inch. Galaxy Fold có khả năng đa nhiệm với 3 ứng dụng cùng lúc, RAM 12 GB và được bán với giá 1.980 USD. Đây là chiếc smartphone gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong sự kiện đêm qua, vì nó quá khác biệt.

Theo ông DJ Koh - CEO của Samsung, đến nay hãng đã bán được tới 2 tỷ chiếc smartphone Samsung Galaxy. Những công nghệ mà Samsung đang dẫn đầu thị trường như S Pen, Infinity Display…đều là thành quả của nhiều năm nghiên cứu phát triển, lấy người dùng làm trung tâm.

Galaxy S10 và S10+ có màn hình Infinity-O Display, là một bước nâng cấp của màn hình vô cực trên S8 hay S9. Camera selfie của máy được đặt bên trong màn hình, khiến viền trên toàn toàn biến mất. S10 có màn hình 6,1 inch trong khi S10+ là 6,4 inch, dùng công nghệ AMOLED. Đây là những smartphone đầu tiên trên thế giới đạt chuẩn màn hình HDR 10+

Galaxy S10 5G là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung hỗ trợ công nghệ mạng mới nhất. Máy có kiểu dáng giống như Galaxy S10 Plus, nhưng màn hình 6,7 inch và pin có dung lượng 4.500 mAh.

Galaxy Buds là mẫu tai nghe không dây hoàn toàn mới nhất được Samsung giới thiệu. Nó có thiết kể nhỏ gọn hơn so với phiên bản tiền nhiệm, micro kép, trợ lý ảo Bixby và khả năng sạc không dây với Galaxy S10. Đây là sự bổ sung rất kịp thời cho hệ sinh thái Galaxy của Samsung.

Tại sự kiện, Samsung còn giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active. Thiết bị này bị loại bỏ vòng xoay bezel truyền thống, có khả năng kháng nước 5 ATM và thời gian pin dài hơn. Galaxy Watch Active cũng còn có khả năng sạc không dây khi đặt trên Galaxy S10.

Galaxy S10 đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong sự kiện ra mắt. Model này đã mang đến một làn gió mới trong giới công nghệ với những tính năng hữu ích, hứa hẹn sẽ trở thành smartphone được tín đồ công nghệ ưa chuộng trong năm 2019.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích