Samsung đã thiết kế một cái “bẫy bụi” đặc biệt cho Galaxy Z Flip, khẳng định bền hơn gấp nhiều lần Galaxy Fold

Thứ tư, 12/02/2020, 17:10
Samsung cũng khẳng định cơ chế màn hình gập của Galaxy Z Flip là rất bền, có thể gập và mở hơn 200.000 lần.

Samsung vừa mới ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip, đây cũng là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên sử dụng lớp bảo vệ bằng kính thay vì nhựa dẻo. Samsung hứa hẹn rằng người dùng Galaxy Z Flip sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề tương tự nào như Galaxy Fold trước đây.

Do được bảo vệ bằng lớp kính siêu mỏng thay vì nhựa, nên màn hình của Galaxy Z Flip cũng cứng cáp hơn so với Galaxy Fold. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo sợ móng tay có thể để lại các vết xước trên màn hình.

Samsung cũng khẳng định cơ chế màn hình gập của Galaxy Z Flip là rất bền, có thể gập và mở hơn 200.000 lần. Bản lề của Galaxy Z Flip cũng có một số điều chỉnh và cải tiến hơn. Bản lề là phần để bị tổn thương nhất trên một chiếc smartphone màn hình gập, do khe hở nhỏ giữa màn hình và bản lề tạo cơ hội cho những hạt bụi hay hạt cát nhỏ xâm nhập.

Tuy nhiên để tránh việc những hạt bụi có thể chui vào bên trong, Samsung đã thiết kế một cái “bẫy bụi” đặc biệt. Đó là một lớp sợi linh hoạt, có thể tạo thành tấm khiên vững chắc để ngăn chặn những hạt bụi hoặc hạt cát nhỏ.

Galaxy Z Flip sẽ chính thức được bán ra từ ngày 14 tháng 2, và có vẻ như lần này sẽ không bị trì hoãn giống như Galaxy Fold. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn cần tới những đánh giá thực tế sau một quá trình sử dụng để có thể chắc chắn rằng

Galaxy Z Flip không đi theo vết xe đổ của Galaxy Fold, hay mới đây là Motorola Razr.

Theo GenK

Các tin cũ hơn