"Vsmart Max Pro" lộ diện với chip Snapdragon 730, RAM 8GB

Thứ hai, 15/06/2020, 15:11
Giá bán sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của Vsmart Max Pro.

Một chiếc smartphone lạ đến từ thương hiệu Việt Vsmart mang tên gọi "Max Pro" đã bất ngờ xuất hiện trên trang chấm điểm benchmark Geekbench.

Theo thông tin từ Geekbench, Vsmart Max Pro sẽ được trang bị chip "sm7150", tên mã của Snapdragon 730. Đây là một con chip được đánh giá cao về mặt hiệu năng, từng xuất hiện trên một số sản phẩm như Samsung Galaxy A80, Xiaomi Redmi K20, Realme X2... Song song với đó, Vsmart Max Pro còn sở hữu dung lượng RAM 8GB.

Công cụ Geekbench chấm Vsmart Max Pro đạt 526 điểm đơn nhân và 1650 điểm đa nhân. Điểm số này của Vsmart Max Pro tương đương với nhiều smartphone khác với chip Snapdragon 730

Vẫn còn rất nhiều thông tin của Vsmart Max Pro mà chúng ta chưa thể có được như thiết kế, camera, pin và đặc biệt là mức giá. Mức giá sẽ là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành bại của Vsmart Max Pro. Dù vậy, dựa trên lịch sử những sản phẩm trước đây của Vsmart như Live, Active 3 hay Joy 3, người dùng hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một mức giá tốt dành cho Max Pro.

Song song với Max Pro, thương hiệu smartphone Việt Vsmart dự kiến sẽ còn tung ra một mẫu máy ở phân khúc cận cao cấp mang tên gọi "Lux". Một số tin đồn cho biết Lux sẽ sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như chip Snapdragon 768G, hỗ trợ mạng 5G, 4 camera hay thậm chí là camera selfie ẩn dưới màn hình.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn