FPT được ủy quyền bảo hành sản phẩm của Apple

Thứ ba, 17/04/2012, 10:17
Tin từ FPT cho hay, từ tháng 4, ngoại trừ sản phẩm The new iPad và iPhone mới ra mắt, tất cả các sản phẩm của hãng Apple sẽ được bảo hành chính hãng tại Việt Nam thông qua Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services).

>>Trung tâm bán lẻ FPT có “lừa dối” khách hàng?
>>Apple sắp sản xuất tai nghe liền khối 

Hầu hết các thiết bị của Apple gồm: Macbook, Macbook Pro, Macbook Air, Mac Pro, Mac mini, iMac; máy tính bảng (iPad, iPad 2); máy nghe nhạc iPod, thiết bị giải trí AppleTV và các phụ kiện (sắp tới sẽ có thêm The new iPad)sẽ được bảo hành tại FPT.


Với những sản phẩm Apple được xách tay từ nước ngoài về, FPT vẫn áp dụng chính sách bảo hành chính hãng nếu khách hàng có giấy tờ hợp lệ như hóa đơn mua hàng từ các đại lý ủy quyền của Apple và còn đủ điều kiện bảo hành. Tuy nhiên, dịch vụ bảo hành của FPT Services sẽ không áp dụng cho các sản phẩm iPad đang trong thời gian bảo hành nhưng bị người dùng bẻ khóa. Trường hợp sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không trong chế độ bảo hành chính thức, FPT Services sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế chính hãng.

Hiện chính sách bảo hành của các sản phẩm iPad là một đổi một. Khách hàng được đổi máy mới khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và người dùng có đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng. Những trường hợp bị lỗi do dính chất lỏng hoặc rơi vỡ sẽ không nhận được bảo hành.

Với vai trò là đại lý ủy quyền bảo hành Apple, FPT Services chỉ xác định lỗi, kiểm tra các điều kiện bảo hành của sản phẩm và tiến hành bảo hành theo quy trình, quy định của hãng chứ không tự sửa chữa sản phẩm.

Địa chỉ bảo hành các sản phẩm Apple của FPT Services tại số 15C ĐàoTấn, Hà Nội.

Theo ictnews

Các tin cũ hơn