HTC One có giá khoảng 16 triệu tại TP.HCM

Thứ hai, 25/03/2013, 15:50
Siêu phẩm HTC One sau màn ra mắt "đình đám" tại New York (Mỹ) và London (Anh) đã xuất hiện tại TP.HCM.

Không chỉ đặc biệt từ những tính năng bên trong mà HTC One còn kèm theo thiết kế bên ngoài rất ấn tượng. HTC One có kiểu dáng khung nhôm nguyên khối đem đến sự lịch lãm, thời trang cho người dùng. Máy nằm gọn trong lòng bàn tay, thuận tiện cho quá trình sử dụng liên tục của người dùng.

HTC One

Màn hình Full HD được tích hợp trong HTC One hiển thị sắc nét cho mọi hình ảnh từ mọi góc nhìn, độ phân giải cao. Cảm ứng mượt mà mang đến trải nghiệm mới lạ và độc đáo khi xem các nội dung media, hình ảnh… trên thiết bị.

HTC One hỗ trợ tốt chế độ đa nhiệm khi sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ đỉnh cao hiện nay. Hệ điều hành mới Android 4.1.2 (Jelly Bean) được kèm theo phối hợp cùng RAM 2 GB mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng từ những ứng dụng văn phòng, giải trí HD đến thiết kế, media hay trải nghiệm cả một "rạp hát di động".

HTC One

Máy ảnh sử dụng công nghệ Ultrapixel duy nhất hiện nay giúp HTC One cho ra hình ảnh chất lượng lên đến 13 megapixel. Công nghệ khá độc đáo khi được tích hợp nhiều tính năng từ ống kính, khẩu độ, chống rung, flash…

Kết nối của HTC One vẫn hỗ trợ đầy đủ từ mạng di động 3G, 4G, LTE đa băng tần đến Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Wi-Fi Direct, DLNA… Máy còn được tích hợp pin dung lượng khá cao 2.300 mAh giúp thời gian sử dụng lâu hơn khi xử lý những tác vụ "nặng ký".

HTC One

Ngay từ khi ra mắt tại thị trường châu Âu và Mỹ, HTC One được người dùng đánh giá cao và đây là một trong những smartphone cao cấp được nhiều người đặt mua.

Các "fan" của HTC One tại Việt Nam đã có thể đặt hàng siêu phẩm này tại hệ thống MuaBaniPhone.vn với mức giá dưới 16 triệu đồng và sẽ được giao máy vào tuần sau.

Ảnh chi tiết HTC One tại TP HCM

HTC One

HTC One

HTC One

HTC One

HTC One

HTC One

HTC One

HTC One so dáng với Sony Z, Nexus 4 và iPhone 5.

HTC One

HTC One

HTC One

HTC One

HTC One

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích