Samsung Galaxy S4 xuất hiện tại TP.HCM

Thứ năm, 28/03/2013, 11:12
Smartphone cao cấp nhất của Samsung bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM hôm qua. Sản phẩm sẽ được bán ra vào cuối tháng 4 với giá khoảng 17 triệu đồng.

Samsung Galaxy S4 có thiết kế với vỏ có hoa văn dạng carbon mỏng và nhẹ hơn so với S III. Sản phẩm có màn hình 5 inch với viền màn hình được kéo ra sát mép nên kích thước máy không tăng so với S III.

Samsung Galaxy S4 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào cuối tháng 4 này.

Ở ngoài thực tế, S4 có thiết kế đẹp hơn nhiều so với S III. Sản phẩm được bo tròn 4 góc đều nhau, phần khung sườn kim loại xước với bản lớn hơn cho máy cảm giác chắc chắn.

Màn hình của S4 vẫn là Super AMOLED và có độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị ấn tượng với 5 chế độ chỉnh màu. Màu sắc trên S4 không còn bị bệt và giả như trên S III mà thật hơn rất nhiều.

Sản phẩm bán ra tại Việt Nam sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 8 nhân Octa bao gồm 2 CPU Cortex A15 4 nhân tốc độ 1,6 GHz và Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera của máy có độ phân giải 13 megapixel cho chất lượng hình ảnh đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Samsung Galaxy S4 chạy hệ điều hành Android 4.2.2 cùng giao diện TouchWiz của Samsung. Hãng cũng đã trang bị và cải tiến thêm nhiều tính năng thông minh cho S4 như Smart Stay, Smart Scroll hay Air View cho phép ra lệnh không cần chạm vào màn hình.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích