LG bất ngờ tung bao da thông minh cho G2, lộ LG Vu III

Thứ sáu, 02/08/2013, 07:32
LG vừa bất ngờ công bố bao da thông minh dành cho chiếc LG G2 trong khi thiết bị chưa chính thức ra mắt.

Mặc dù phải đến ngày 7/8 tới chiếc điện thoại thông minh LG G2 mới chính thức được hãng điện thoại Hàn Quốc công bố, nhưng bao da thông minh QuickWindow dành cho thiết bị này đã chính thức được ra mắt.

bao da thông minh
Bao da thông minh QuickWindow dành cho smartphone LG G2

Qua hình ảnh ở trên có thể thấy, QuickWindow được thiết kế tương đối giống S-View Cover của Samsung. Thiết bị này được chừa một cửa sổ nhỏ ở mặt trước, từ đó giúp người dùng có thể xem nhanh các thông tin như giờ giấc, thời tiết, cuộc gọi đến, tin nhắn... từ chiếc smartphone LG G2 thông qua màn hình nhỏ này.

Phía LG cho biết, vỏ case QuickWindow hứa hẹn sẽ được bán ra vào cùng thời điểm với Optimus G2 và sẽ có tới 7 màu sắc cho người dùng lựa chọn, bao gồm: Đen, trắng, hồng, tím, xanh, bạc hà và vàng.

Tuy nhiên LG vẫn chưa công bố giá bán dành cho chiếc bao da thông minh QuickWindow.

Cũng liên quan đến nhà sản xuất Hàn Quốc khi vừa xuất hiện những thông tin cho rằng, hãng đang làm việc trên một thiết bị Android mới có tên gọi LG Vu III. Giống như G2, nhiều khả năng thiết bị sẽ không còn gắn với dòng sản phẩm Optimus nữa.

Dự kiến, LG Vu III sẽ trang bị màn hình độ phân giải 1280 x 960 pixel, chưa rõ kích thước, nhưng tỉ lệ vẫn không thay đổi giống như người tiền nhiệm là 04:03.

LG Vu III sẽ có sẵn tại Hàn Quốc với 3 mô hình khác nhau là F300S, F300L, và F300K. Mỗi sản phẩm sẽ được phân phối bởi một nhà mạng của nước này.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn