'Kiều nữ' massage mời mại dâm ở Sài Gòn

Thứ ba, 26/07/2016, 10:38
Chương và Thành đăng nhiều ảnh "hot girl" lên Zalo, web quảng cáo massage tại nhà, khách sạn nhưng thực chất bán dâm 1,5 triệu đồng mỗi lượt.

Ngày 26/7, Công an TP.HCM bàn giao Trịnh Văn Chương (29 tuổi, ngụ Thanh Hóa) và Dương Văn Thành (38 tuổi, quê Cần Thơ) cho Công an quận 1, 5 điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Ảnh nhiều cô gái massage được Chương đăng trên tài khoản zalo.

Trước đó, Đội 5 Công an TP.HCM phối hợp lực lượng chức năng liên ngành ập vào khách sạn trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1) và An Dương Vương (quận 5) bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm.

Các cô gái cho hay được Chương, Thành điều đến khách sạn phục vụ massage cho khách "đặt hàng" nhưng thực chất là bán dâm với giá 1,5 triệu đồng một lần. Từ lời khai này, cảnh sát đã bắt 2 "tú ông".

Chương trước đây làm việc trong các cơ sở massage tại quận 10, biết nhiều nữ nhân viên sẵn sàng bán dâm. Từ đây, hắn kết nối với các cô, tìm khách có nhu cầu làm môi giới.

Tháng 7/2015, Chương lên Zalo quảng cáo Massage RuBy, Bé Xinh... và đăng hình nhiều "hot girl" khiêu gợi chào mời khách. Người nào quan tâm gọi điện đến số trên mạng, Chương sẽ điều các cô đến khách sạn, nhà riêng để massage sau đó bán dâm. Anh ta "cắt cò" 500-800.000 đồng cho mỗi giao dịch.

Hai nghi can bị bắt.

Tương tự, Thành tạo các trang massagetaigia, massagetannha.... kèm hình ảnh các cô gái bán dâm "bốc lửa". Mỗi lần giới thiệu khách, anh ta buộc các cô chia lại 500.000 đồng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn