14 năm không dám ngủ trên giường và hồi kết không thể khác cho kẻ thủ ác

Thứ ba, 21/03/2017, 09:31
Không dám ngủ trên giường dù là ở nhà mình hay nhà trọ, dù là lúc còn độc thân hay khi đã có vợ. Đó là cái giá mà gã trai 29 tuổi phải trả cho hành động của mình.      

Nhưng, như thế là chưa đủ.

Nhờ thông tin trên mạng internet, cảnh sát thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô cuối cùng cũng đã bắt giữ, đưa hung thủ gây án mạng chết người cách đây 14 năm ở Thái Hưng về quy án. Cuộc vây bắt diễn ra cách đây không lâu.

Hung thủ họ Nghiêm, hiện đã 29 tuổi, khi phạm tội mới chỉ 15.

Trở lại quá khứ khi đối tượng này mới học trung học phổ thông, vào 8h tối ngày 26/5/2003, Nghiêm trốn bố mẹ ra quán internet chơi điện tử.

Vì trong túi không có tiền, Nghiêm liền nảy ra ý định ăn cắp. Trong lúc chuẩn bị ra tay, bị chủ nhà họ Trương, 57 tuổi phát hiện lớn tiếng tri hô, Nghiêm liền tìm cách bịt chặt miệng đối phương, túm chặt cổ áo sau đó dùng con dao nhím đem theo đâm liên tiếp lên người nạn nhân.

Đối tượng họ Nghiêm được đưa ra nơi gây án cách đây 15 năm.

Những nhát dao chí mạng khiến bà Trương tử vong tại chỗ. "Từ ngày hôm đó, tôi đã biến thành quỷ. Mỗi ngày, tôi đều sống trong nỗi sợ hãi", Nghiêm khai nhận.

Cũng theo lời khai của đối tượng này: Năm đó, kết quả học tập của hắn không quá tồi. Tuy nhiên, từ sau khi gây án, hắn không dám ngủ một mình trên giường. Vì lúc nào cũng có cảm giác có người đang ở bên dưới, nỗi sợ hãi đã khiến Nghiêm mất ngủ triền miên.

Thậm chí trong thời gian học đại học, thuê phòng trọ bên ngoài trường, gã trai này cũng chỉ dám ngủ dưới sàn nhà hoặc trên ghế sô pha, tuyệt đối không dám ngủ trên giường.

Ngay cả sau khi đã kết hôn, Nghiêm đều phải đợi vợ con ngủ say mới ra sô pha ngủ. Cũng vì lý do không ngủ trên giường, người vợ nghi chồng có bồ bên ngoài nên cuối cùng, hắn buộc phải chủ động đề xuất ly hôn với vợ thay vì nói ra sự thật.

Công an áp giải Nghiêm về quy án.

Sau khi biết thông tin nghi phạm cuối cùng đã bị bắt giữ, chồng của nạn nhân nay đã ngoài 70 tuổi đã quỳ rạp trước mộ vợ khóc rất lâu.

Không chỉ phạm tội giết người, trong 14 năm lẩn trốn, Nghiêm còn nhiều lần gây án trộm cắp ở thành phố Nam Thông, Giang Tô, Thượng Hải. Các điều tra có liên quan đang được tiến hành để sớm đưa đối tượng này ra trước pháp luật.

Sống ngoài vòng pháp luật suốt hơn một thập kỷ không một ngày không lo lắng sợ hãi, có lẽ vào tù và đền tội theo phán xét nghiêm minh của luật pháp có thể sẽ giúp hắn có những ngày còn lại thanh thản hơn.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích