Hà Nội: Văng tục tại chốt cảnh sát, nữ PV bị đấm

Thứ bảy, 09/06/2012, 14:09
Nghe tin công nhân của mình bị bắt xe, bà chủ lò gạch đến chốt cảnh sát "chém gió" vô cùng tục tĩu.

>> Gia Lai: Cán bộ kiểm lâm bị nỏ bắn vào mắt
>> Bình Dương: Xe khách tông xe container, hơn 10 người bị thương nặng
>> Hà Nội: Bố con giám đốc đánh cảnh sát nhập viện


Sự việc xảy ra vào khoảng 18g00, ngày 8 - 6, khi tổ công tác đặc biệt Y1/141 do Trung tá CSGT Nguyễn Đức Chung làm tổ trưởng, chốt chặn tại nút giao thông Trường Lâm - Ngô Gia Tự (quận Long Biên, Hà Nội).

Các trinh sát phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. 

Thanh niên này dắt xe vào chốt nhưng tay lăm lăm cầm điện thoại gọi sự trợ giúp của người thân. Ít phút sau xuất hiện một người phụ nữ trung tuổi, có gương mặt "sát thủ" đi xe máy không đội mũ bảo hiểm đến tại chốt của tổ công tác, tự xưng là mẹ của thanh niên này, cũng không đội mũ bảo hiểm, vi phạm luật giao thông nên tổ công tác yêu cầu cả 2 mẹ con xuất trình giấy tờ kiểm tra hành chính.

Cảnh sát chưa nói dứt lời thì người phụ này bắt đầu văng tục, chửi bậy lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Lúc này, đại diện tổ công tác là một đồng chí CSHS đã nhẹ nhàng giải thích cho người phụ nữ này hiểu.

Nhưng thay vì nghe lời cảnh sát thì phụ nữ này càng văng những lời lẽ tục tĩu không thể chấp nhận được: "Đ.. con mẹ chúng mày là cái đ'... gì. Tao sợ... gì chúng mày. Tao nói cho chúng mày biết cả cái quận Long Biên này đều qua mặt bố mày hết...".

Được biết người phụ nữ này tên Nguyễn Thị Duyên (SN 1968, trú tai tổ 3 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội). Mặc dù là một phụ nữ, lại là người có tuổi, nhưng đối tượng Duyên dùng những lời lẽ rất thiếu văn hóa, luôn miệng dung tục, chửi bới, khoe khoang ta đây là người giàu có, trên người đeo rất nhiều vàng, khệnh khạng không sợ ai: "Tiền tao đ'... thiếu, chúng mày có cái "vèo" gì...".

Trước hành vi lăng mạ, cản trở người thi hành công vụ, tổ công tác đưa Nguyễn Thị Duyên về công an phường để xử lý.



Đối tượng Duyên lăng mạ cảnh sát
 
Trong lúc các PV đang ghi hình lại sự việc, thì một đối tượng là người nhà của bà Duyên xông vào chốt cảnh sát can thiệp và dùng tay đấm vào người một nữ phóng viên báo Pháp luật & Xã hội làm rơi máy ghi hình xuống đất.

Trước hành vi hành hung, cản trở nhà báo tác nghiệp, lực CSHS và CSCĐ đã xuất hiện dùng biện pháp mạnh trấn áp đối tượng. Người này tên là Lương Mạnh Linh (SN 1987, trú tại tổ 3 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội).
 
Linh khai nhận bản thân là công nhân bốc gạch cho gia đình bà Duyên và cũng là bạn của con trai bà Duyên. Bà Duyên là chủ của một xưởng gạch ở khu Việt Hưng. Khi nghe tin sự việc của bà Duyên thì Linh chạy ra "cứu viện".

 


Đối tượng Lương Mạnh Linh
 
Công an phường Đức Giang đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý hành vi lăng mạ, cản trở lực lượng thi hành công vụ, cũng như hành vi hành hung, cản trở nhà báo tác nghiệp.
 

Theo PL&XH

Các tin cũ hơn