Phát hiện xác cô gái trẻ đang phân hủy trong phòng trọ

Chủ nhật, 14/07/2013, 10:06
 Chiều 13/7, người dân phát hiện một cô gái trẻ đã chết nhiều ngày đang trong giai đoạn phân hủy trong nhà trọ.

Ngày 14/7, cơ quan CSĐT công an quận 2 (TP.HCM) vẫn đang làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị Hồ Thị Xuân (23 tuổi, quê Đồng Tháp).

Trước đó, chiều 13/7, nhiều người dân sống tại đường 21 (tổ 41, khu phố 3, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc từ một căn nhà cho thuê trọ nên tiến hành đi kiểm tra. Khi phá cửa xông vào nhà trọ, nhiều người kinh hoàng phát hiện chị Xuân thuê trọ tại đây đã chết trong giai đoạn phân hủy.

giet nguoi

Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, chị Xuân nằm chết trên tấm nệm trong phòng trọ, được đắp mền phủ tới cổ. Người mặt áo khoác và tay còn mang bao tay tránh nắng. Ngay sau đó công an, dân phòng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo người thân của nạn nhân, chị Xuân học ngành cao đẳng kế toán vừa ra trường cách đây 2 tháng. Chị Xuân đến thuê trọ tại đây được 1 năm. Thời gian này, Xuân quen với một người đàn ông tên Sơn, khoảng 30 tuổi, hành nghề xe ôm. Sau thời gian quen nhau, Sơn chuyển đến phòng trọ ở chung với chị Xuân.

Do bản tính ghen tuông nên Sơn thường đánh chị Xuân nên chị cắt đứt mối quan hệ. Sau đó chị Xuân nhờ một người chị họ ở cùng quê lên ở chung phòng. Tuy nhiên, cách đây 2 ngày Sơn đến đuổi chị họ của Xuân đi nơi khác ở.

Cũng theo người nhà nạn nhân, từ khi biết tin chị Xuân gặp nạn, gia đình đã liên lạc với Sơn nhưng không được. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo VOV

Các tin cũ hơn