Nhà hàng thác loạn làm đường hầm cho tiếp viên bỏ trốn

Thứ bảy, 03/08/2013, 00:08
Chuyên bày ra những chiêu trò thác loạn để câu kéo khách, nhà hàng còn thiết kế đường hầm cho nữ tiếp viên bỏ trốn khi bị kiểm tra.

Nhà hàng thác loạn làm đường hầm cho tiếp viên bỏ trốn

Ngày 2/8, Công an quận 11 cho biết, vừa phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM kiểm tra các tụ điểm thác loạn trên địa bàn. Cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ xử lý nhiều chiêu trò cản trở của một nhà hàng.

Nhà hàng thác loạn làm đường hầm cho tiếp viên bỏ trốn
Nhà hàng Chiêu Quân bị kiểm tra. Ảnh: C.A

Trước đó, qua thông tin nắm được, cảnh sát biết đến nhà hàng Chiêu Quân trên đường Ba Tháng Hai (phường 16, quận 11) chuyên có các "chân dài" phục vụ ăn nhậu. Đặc biệt, nơi đây có nhiều chiêu trò thác loạn mà dân chơi thường lui tới.

Đêm 31/7, cảnh sát cùng đoàn liên ngành ập vào kiểm tra nhà hàng Chiêu Quân. Phát hiện cơ quan chức năng, nam tiếp tân luống cuống với tay định báo động nhưng bị khống chế.

Kiểm tra nhà hàng, cảnh sát phát hiện 2 phòng đang có nhiều "quý ông" hát hò, nhậu nhẹt. Trên bàn, các "chân dài" mặc hở hang, không nội y đang nhún nhảy múa khiêu dâm. Tổng cộng có 17 nữ tiếp viên không ký hợp đồng bị phát hiện đang tiếp khách.

Nhà hàng thác loạn làm đường hầm cho tiếp viên bỏ trốn
Đường hầm thiết kế riêng cho nhân viên bỏ trốn. Ảnh: C.A

Một phòng khác trên lầu, nhạc đang sập xình thì đoàn kiểm tra tông cửa vào. Nhóm "chân dài" không mảnh vải che thân vẫn đang "diễn" trên bàn. Kiểm tra phòng thay đồ của nữ nhân viên, cảnh sát phát hiện một đường hầm sau tủ sắt.

Theo cơ quan điều tra, để qua mắt cảnh sát, nhà hàng Chiêu Quân luôn để nhân viên tiếp tân cảnh giới. Khi phát hiện người lạ, người này sẽ nhấn điều khiển từ xa, báo động cả nhà hàng bật sáng. Các “chân dài” múa khiêu dâm sẽ theo đường hầm lên sân thượng trốn.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm của nhà hàng này như kinh doanh karaoke không phép, nữ tiếp viên không hợp đồng, phục vụ bằng hình thức khiêu dâm…

Cảnh sát xác định nhà hàng hoạt động từ năm 2007 đến nay. Các nữ tiếp viên chủ yếu 18–28 tuổi, làm không nhận lương mà sống nhờ tiền “boa” của khách. Vì vậy, nhiều cô sẵn sàng thực hiện những màn “sexy” để mong được ưu ái.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích