Công an nổ súng bắt hơn 30 người chọi cá

Thứ sáu, 02/08/2013, 08:15
Sáng ngày 1/8, thấy cảnh sát sập vào, hơn 30 người đang đặt cược vào những chú cá chọi trong chậu nước vội bỏ chạy song các ngả đường đã bị chốt chặn, hai phát súng chỉ thiên vang lên.

chọi cá

9h20 ngày 1/8, Công an quận Thanh Khê (Công an Đà Nẵng) phối hợp cùng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng thành phố ập tới hẻm 910 đường Trần Cao Vân.

chọi cá
Xô cá bị thu giữ. Ảnh: Nguyễn Đông

Thấy nhà chức trách, hơn 30 người đang sát phạt bằng hình thức chọi cá chạy tán loạn, ẩn nấp trong nhà dân. Công an chốt chặn hai đầu hẻm, đồng thời bắn hai phát súng chỉ thiên khi khống chế tất cả những người này.

Theo kết quả xác minh, Phan Phước Chín (47 tuổi, trú phường Thanh Khê Tây) đã tổ chức cho nhiều người đánh bạc bằng hình thức trên, thu 4.000 đồng một hồi đá (trong vòng 2 phút). Người chơi tự mang cá đến.

chọi cá
Những người có mặt tại nơi chọi cá bị công an tạm giữ. Ảnh: Nguyễn Đông

Công an cho biết hơn 30 người đang bị tạm giữ, số tiền thu tại nơi đánh bạc hơn một triệu đồng. Khám người các nghi can, nhà chức trách thu thêm gần 80 triệu đồng.

Công an cho biết chọi cá là hình thức đánh bạc mới. Hai con cá đặt trong một chậu, người chơi chọn con mình thích, cược tiền với người thích con cá còn lại, có thể một người chơi với một người hoặc 3 người chơi với nhau. Việc xác định thắng thua căn cứ vào con cá bỏ chạy. Có thể đặt 6 ăn 10 tùy theo tỷ lệ thắng của con cá đó.

Theo VNE

Các tin cũ hơn