Bảo vệ trường tiểu học bị sát hại trong đêm

Thứ bảy, 03/08/2013, 01:04
Nhân viên bảo vệ lâu năm của trường tiểu học được phát hiện chết trong phòng với vết thương ở đầu. Điện thoại của nạn nhân cũng không còn ở hiện trường.

Bảo vệ trường tiểu học bị sát hại trong đêm

Cảnh sát đến khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Quốc Thắng.

Sáng 2/8, các nhân viên và thầy cô ở một trường tiểu học trên đường 1A (khu phố 7, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân) hốt hoảng khi phát hiện thi thể nam bảo vệ trong phòng, trên đầu có nhiều máu.

Nhà trường lập tức báo công an và đặt bảng thông báo cho các em nghỉ học (học hè) để tiện việc khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định là ông Tấn (59 tuổi), bảo vệ lâu năm tại trường. Tại trường này còn một bảo vệ nữa nhưng do ở khu khác nên được cho là không hay biết chuyện xảy ra với đồng nghiệp.

Nhiều phụ huynh học sinh cho biết, tối hôm qua đưa con đến trường học võ vẫn còn gặp ông Tấn. Người dân cho rằng khu vực này thường xảy ra nạn trộm cắp, song tối qua họ không phát hiện điều gì bất thường.

Bảo vệ trường tiểu học bị sát hại trong đêm

Đoạn rào nơi có khả năng hung thủ leo vào. Ảnh: Quốc Thắng.

Công an TP.HCM cùng VKS cùng cấp đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong do bị vật cứng đập vào đầu, điện thoại di động của ông Tấn đã biến mất, một đoạn rào cao khoảng 3m có nhiều dấu vết được cho là nơi hung thủ đột nhập vào trong.

Theo một cán bộ điều tra, khả năng đêm đến tên này đã leo hàng rào vào trong để trộm cắp và bị ông Tấn phát hiện nên đã ra tay giết nạn nhân để bịt đầu mối.

Theo VNE

Các tin cũ hơn