Gái mại dâm sống như đại gia, chăn dắt 2 đàn em 9X

Thứ bảy, 03/08/2013, 18:00
Nhung là một gái mại dâm có "thâm niên" nên được đàn em kính nể. Người phụ nữ này kiêm cả môi giới khách cho đàn em để ăn chặn tiền.

gái mại dâm

Ảnh minh họa - Nguồn: Danviet

Ngày 2/8, Công an quận Cầu Giấy cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Nhung (SN 1987 ở Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, Nhung thường sử dụng tên giả là Thủy để giao dịch. Cô gái này sống như đại gia, thuê khách sạn Mô Da trên đường Trần Duy Hưng ở trọ và bán dâm. Khi nhiều khách quá, Nhung thường gọi hai đàn em thân tín, 19 tuổi, người dân tộc, để "đi khách".

"Nhung gọi hai cô gái 19 tuổi quê Điện Biên đi khách với giá 500 nghìn đồng. Cô ta trực tiếp thu tiền của khách, ăn chặn 100 còn 400 trả cho gái bán dâm", một điều tra viên nói.

Nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Nhung thuê ở hẳn một phòng trong khách sạn và chỉ giao dịch với khách mua dâm được giới thiệu trước. Tú bà này hẹn người mua dâm tới khách sạn và điều hàng của mình phục vụ. Mỗi lần gái bán dâm đi khách, Nhung đứng ra thu tiền và lấy 100 nghìn đồng môi giới. Khi hai gái bán dâm đang "đi khách" thì bị cảnh sát bắt quả tang. Tú bà này ngỡ ngàng khi bị bắt bởi cô ta nghĩ hoạt động kín kẽ, cảnh sát khó phát hiện.

Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục làm rõ hành vi của Nhung.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn