9x phi dao vào lưng khiến bố tử vong

Thứ bảy, 03/08/2013, 19:45
Quang tức giận rút con dao nhọn của nhà ông Săn treo trên vách phi thẳng về phía bố mình.

Ngày 3/8, công an tỉnh Sơn La cho biết vừa ra quyết định khởi tố hình sự với Mùi Anh Quang (18 tuổi, ở Thải Thượng, xã Mường Thải, huyện Phù Yên, Sơn La) về tội giết người.

Theo tài liệu điều tra, trưa ngày 29/7, trong khi ăn cơm, ông Mùi Ngọc Uốn (SN 1966, bố của Quang) khuyên con trai tu chí làm ăn, không rượu chè, lêu lổng nữa vì cũng đã lớn rồi.

nghịch tử
Quang phi dao cắm vào lưng bố khiến ông Uốn tử vong.

Không những không chịu nghe lời khuyên của bố mà Quang còn tỏ thái độ không hài lòng. Sẵn có tí men rượu trong người Quang nổi cáu và cãi nhau gay gắt với bố.

Không dừng lại ở to tiếng, Quang lao vào đánh bố nhưng được mẹ can nên Quang đánh không trúng. Ông Uốn thấy vậy bỏ chạy sang nhà hàng xóm nhưng Quang vẫn đuổi theo để đánh bằng được.

Khi ông Uốn chạy đến nhà ông Săn gần đó thì Quang chỉ còn cách 3m, ông Uốn tiếp tục mắng Quang. Quang tức giận rút ngay con dao nhọn của nhà ông Săn treo trên vách phi thẳng về phía bố mình. Con dao đã cắm thẳng vào lưng ông Uốn khiến ông gục xuống.

Thấy vậy, ông Săn cùng bà con trong bản đưa ông Uốn đi cấp cứu nhưng do dao cắm sâu, mất nhiều máu, ông Uốn đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an huyện phù Yên đã phối hợp với Công an xã Mường Thải bắt giữ Mùi Anh Quang. Hiện Mùi Anh Quang đã được đưa về trại tạm giam Công an tỉnh để hoàn tất hồ sơ xử lý trước pháp luật.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn