Nã 41 phát đạn súng hoa cải vào đối thủ

Thứ hai, 05/08/2013, 07:36
"Kình" nhau khi va chạm trong quán bar ở Đà Lạt, Quyết dùng súng hoa cải bắn 41 phát làm người cầm đầu nhóm đối thủ tử vong. Quyết cùng đồng bọn bỏ trốn về quê nhưng ra đến Bình Định thì bị bắt giữ.

Ngày 4/8, Công an Bình Định bàn giao Phạm Văn Quyết (28 tuổi), Nguyễn Vũ Hải Khôi (36 tuổi) và Nguyễn Văn Sơn (29 tuổi, đều ở Quảng Ninh) cho đồng nghiệp ở Lâm Đồng để điều tra về hành vi giết người và các dấu hiệu tội phạm khác.

nổ súng, súng hoa cải
Quyết (trái) đã bắn 41 phát đạn vào đối thủ. Ảnh: Danh Toại

Trước đó, đêm 2/8, trong lúc ăn nhậu ở bar, nhóm của Quyết đã mâu thuẫn với nhóm của Lê Thanh Tiến (33 tuổi, phường 2, TP Đà Lạt). Trên đường về tới đầu đèo Prenn (trước bến xe tỉnh Lâm Đồng), nhóm của Quyết bị người của Tiến chặn đánh.

Trong lúc ẩu đả, hai bên đã dùng dao, kiếm và súng hoa cải lao vào nhau tấn công gây náo loạn cả khu vực. Được cho là bị dồn vào đường cùng, Quyết bắn 41 viên đạn vào Tiến khiến anh này chết tại chỗ. Một người trong nhóm của Quyết cũng bị đâm 3 nhát vào lưng và chém gần đứt lìa tay phải.

Sau khi gây án, Quyết và nhóm bạn bỏ trốn xuống Nha Trang rồi đón xe khách để trốn về Quảng Ninh. 21h ngày 3/8, các mũi trinh sát phối hợp với cảnh sát giao thông Bình Định bắt giữ cả 3 tại trạm giao thông Tuy Phước.

Quyết khai, đã vứt súng hoa cải vào một hố rác trên đường để chạy trốn. Khẩu súng này xuất xứ từ Trung Quốc dài khoảng 60 cm, có 4 hộc đạn, mỗi hộc 14 viên. "Tôi mua để phòng thân", Quyết nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn