Nồi cơm điện phát nổ, hai mẹ con nhập viện cấp cứu

Thứ hai, 05/08/2013, 10:13
Trong lúc hai mẹ con chị Thí đang cắm nồi cơm điện thì bất ngờ nồi cơm điện phát nổ khiến hai mẹ con phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Hai mẹ con bị nạn trong vụ việc được xác định là chị Võ Thị Thí (36 tuổi) cùng con gái là cháu Phạm Thị Trang Anh (8 tuổi), trú tại đường Ba tháng Tư, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

nồi cơm điện, phát nổ

Hiện trường vụ nổ.

Thông tin cho biết, vào khoảng hơn 15h ngày 4/8, khi chị Thí vừa cắm nồi cơm điện thì bất ngờ nồi cơm phát nổ kinh hoàng. Hậu quả, cháu Trang Anh bị chấn thương toàn thân, trong đó vùng mặt bị nặng nhất. Trong khi đó, chị Thí bị thương khá nặng từ vùng bụng trở xuống.

Ngay lập tức cả hai mẹ con được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để cấp cứu. Ghi nhận tại hiện trường, trần nhà bị xé thủng một lỗ, nhiều đồ đạc trong nhà cũng bị hư hỏng nặng do tác động từ vụ nổ.

nồi cơm điện, phát nổ
Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ nổ.

Được biết, trước đó ngày 1/8, chiếc nồi cơm điện này được phát hiện nằm ở cổng quán cà phê của gia đình chị gái của chị Thí tên là Thúy. Thời điểm chị Thúy nhặt được chiếc nồi cơm điện, bên trong có một cuộn dây dùng để cắm nồi.

Mấy ngày sau vẫn không thấy có người đến nhận nên chị Thúy đã thông báo cho em gái đến lấy về nấu cơm. Ngày 4/8, khi chị Thí mang về nhà rồi cắm điện nấu cơm thì nồi điện phát nổ.

Nhận được tin báo, công an TP Đà Lạt đã khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo VNN

Các tin cũ hơn