Hỗn chiến sau va chạm giao thông, sinh viên bị đâm chết

Thứ bảy, 03/08/2013, 00:59
Sau va chạm giao thông trên đường Thành Thái (phường 14, quận 10, TP.HCM), một thanh niên đã bị đâm gục tại chỗ.
Hỗn chiến, va chạm giao thông
Nhiều người thân và bạn bè của nạn nhân có mặt tại bệnh viện chờ nhận xác. Ảnh: An Nhơn

13h ngày 2/8, Nguyễn Thiện Tâm (21 tuổi, ngụ Bình Thuận) cùng Nguyễn Minh Pháp (21 tuổi) và người bạn tên Nam cùng quê đến một quán ăn nằm trong chung cư Nguyễn Tri Phương dùng cơm. Sau đó, Pháp chạy xe máy chở Tâm và Nam hướng ra đường 3/2. Khi đi tới số 7A/53 Thành Thái (quận 10) thì xảy ra va chạm với một thanh niên đi xe máy dẫn đến cự cãi.

Những người chứng kiến cho hay, sau xô xát, thanh niên chạy vào một tiệm dán decal ven đường, lấy kéo đâm trúng cổ Tâm khiến anh này gục xuống. Phát và Nam thấy vậy liền xông vào cứu bạn nhưng cũng bị đâm thương tích ở đầu và lưng.

Hung thủ bị người dân, công an địa phương bắt ngay tại chỗ. Tại cơ quan công an, hung thủ khai tên Nguyễn Minh Thông (32 tuổi).

Trong khi đó Tâm, Pháp và Nam được đưa vào Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu. Song, vết thương chí mạng ở cổ đã khiến Tâm tử vong do mất máu quá nhiều.

Hỗn chiến, va chạm giao thông
Hung thủ thừa nhận toàn bộ hành vi giết người. Ảnh: Quốc Thắng

Chị gái nạn nhân cho biết, Tâm là con thứ 5 trong gia đình có 8 người. Thường ngày, Tâm rất hòa đồng và ít gây xích mích với ai. Tâm là bộ đội xuất ngũ và đang là sinh viên năm hai khoa Điện trường Quân khu 7 (TP.HCM). Pháp học chung trường nhưng khác ngành và Nam là bạn cùng quê vừa vào chơi.

Công an quận 10 (TP.HCM) đang điều tra làm rõ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn