Gửi 8 tỷ đồng trên xe khách đường dài

Thứ ba, 13/08/2013, 10:26
Tài xế xe khách đường dài tên Thọ nổi lòng tham trước gói hàng được gửi cho một doanh nghiệp kinh doanh vàng và tiền tệ là số tiền lên đến gần 400.000 USD.

Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ Trần Hậu Thọ (SN 1964, thường trú xã Kỳ Phong) vì có hành vi ăn trộm gần 400.000 USD (tương đương 8 tỷ đồng) của khách hàng gửi trên xe. Trước khi bị bắt, Thọ là lái xe khách tuyến Kỳ Anh - Hà Nội cho nhà xe Hồng Hà (thị trấn Kỳ Anh).

trộm cắp, xe khách
Nhà xe Hồng Hà - nơi xảy ra vụ lái xe trộm 8 tỷ đồng của khách hàng.

Theo đó, ngày 7/8, tại Bến xe Nước Ngầm, xe khách mang BKS 38B thuộc nhà xe Hồng Hà có nhận chuyển giúp một bọc tiền của khách hàng gửi từ Hà Nội về Kỳ Anh. Tuy nhiên khi về đến Kỳ Anh thì không thấy gói hàng đâu nữa.

Khi biết được trong gói hàng mà hành khách gửi có số tiền lớn, xấp xỉ 400.000 USD, chủ xe ngay lập tức trình báo với công an để điều tra làm rõ. Công an huyện đã triển khai lực lượng, truy bắt được hung thủ đã ăn trộm số tiền nói trên.

Tại cơ quan điều tra, lái xe Thọ khai nhận: Khi biết được thông tin gói hàng của khách hàng gửi về Kỳ Anh cho một doanh nghiệp kinh doanh vàng và tiền trên địa bàn nên mang về nhà cất giữ. Bản thân Thọ cũng rất sửng sốt khi biết số tiền mà y vừa trộm lên đến 8 tỷ đồng. Kiểm tra tại nhà kẻ trộm, công an thu được số tiền mặt là 384.376 USD.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích