Bồ nhí cưỡng bức, sát hại con gái người tình

Chủ nhật, 11/08/2013, 18:24
Với lý do bị người tình hơn mình đến 23 tuổi ruồng bỏ, tên Quang đến nhà dở trò đồi bại và giết dã man cô con gái.

Sáng 9/8, Trần Đại Quang (24 tuổi, ngụ P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đến công an quận đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội hiếp dâm và giết người. Nạn nhân của Quang là Lê Huỳnh Cẩm U. (20 tuổi), con gái của bà Huỳnh Thị Cẩm N. (47 tuổi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM). Quang là bồ nhí của bà N.

Bồ nhí cưỡng bức, sát hại con gái người tình
Bà N. ân hận trong đám tang con gái minh.

Thông tin ban đầu cho biết, bà N cùng chồng có hai người con, một trai, một gái là anh Lê Huỳnh Thanh D. (22 tuổi) và chị Lê Huỳnh Cẩm U. Do đời sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn nên bà N đã sống ly thân với chồng nhiều năm, ở chung với hai con.

Thời gian gần đây, bà N. bất ngờ quen biết và có quan hệ tình cảm với Quang, không nghề nghiệp lại nhỏ hơn đến 23 tuổi. Do thấy “tình yêu” của mẹ quá “kỳ cục” nên anh D. và chị U. đã khuyên mẹ bỏ Quang.

Do trong lúc quen với bà N., Quang hay đến nhà chơi biết rõ về gia đình này.

Khoảng gần 10h ngày 8/8, Quang chạy xe đến nhà “người tình” thì bà không có ở nhà, trong nhà chỉ có một mình U. nên tên Quang “ngỏ lời yêu” và sàm sỡ con của người tình. Bị chống cự quyết liệt, đối tượng Quang liền khống chế chị U. lôi vòng phòng ngủ thực hiện hành vi hiếp dâm đồi bại.

Giở trò đồi bại xong, lo sợ người tình cũng như anh trai của nạn nhân biết chuyện nên tên Quang ra tay giết người bịt đầu mối. Tên Quang dùng một dĩa sứ đập vào đầu rồi lôi chị U. vào nhà tắm để trấn nước. Bên cạnh đó, Quang còn nấu nước sôi pha với sữa tắm đổ vào miệng chị U. đến khi nạn nhân không còn thở.

Trong lúc tên Quang ra tay thủ ác thì bất ngờ người yêu của chị U. là anh Trương Minh Nh. (21 tuổi, ngụ Q.12) đến gõ cửa tìm. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh này yêu cầu Quang mở cửa nếu không sẽ báo công an.

Lúc này, bất ngờ tên Quang tông cửa bỏ chạy. Người yêu nạn nhân liền vào nhà kiểm tra thì phát hiện chị U. nằm bất động dưới nền nhà tắm trong tình trạng lõa thể, liền báo hàng xóm đến giúp đỡ đưa đi cấp cứu cũng như báo công an.

Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết chị U. đã tử vong trước đó.

Cơ quan công an H.Củ Chi lập tức đến hiện trường khám nghiệm điều tra vụ án mạng nghiêm trọng cũng như ra phương án truy bắt tên Quang.

Biết không thể trốn thoát được sự công minh của pháp luật, sáng 9/8, tên Quang ra cơ quan công an Q.Phú Nhuận đầu thú. Bước đầu tên Quang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn