Bắt 9X hiếp dâm phụ nữ U50

Thứ tư, 07/08/2013, 18:03
Sáng ngày 6/8, thượng tá Phạm Quang Du, Trưởng CA huyện Minh Hóa, Quảng Bình cho biết ông đã ký quyết định bắt tạm giam đối tượng Cao Hoàng Phan về tội hiếp dâm và phục vụ điều tra về nhiều tội khác.
hiếp dâm
Vợ chồng nạn nhân đang trao đổi với PV.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 15 phút, ngày 21/5/2013 chị Đinh Thị Bùi C, trú tại xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, là hiệu trưởng một trường mầm non ở huyện Minh Hóa.

Như bao ngày bình thường khác, chị C sau khi tan sở đi thẳng về nhà nghỉ ngơi, cơm nước xong chị đi tắm giặt để đi ngủ. Chưa cởi hết bộ đồ dài để chuẩn bị tắm thì chị nghe tiếng bước chân của một ai đó, linh cảm cho thấy có ai đó đang rình mình chị lên tiếng đánh động để đuổi đối tượng đi, sau đó chị thấy yên ắng như không có chuyện gì, chị tiếp tục cởi quần áo vừa dội được chừng ba gáo nước thì bất ngờ từ đằng sau đối tượng dùng tay xiết chặt người chị rồi vật chị ngã xuống ngay ở sàn tắm.

Mặc dù chị kêu la, giãy giụa tìm cách thoát thân nhưng đối tượng vẫn dùng hết sức để bóp cổ, bịt miệng và quyết tâm cưỡng đoạt chị bằng được.

Tuy chị C đã có tuổi và ở nhà một mình nhưng chị đã cố dùng hết sức để chống trả đến cùng, khi đối tượng dùng cả bàn tay “chọc” thẳng vào miệng chị, như bản năng một con người chị đã gồng hết sức để cắn vào tay đối tượng khiến miệng chị chảy máu, đối tượng vì quá đau nên đã giật tay ra khỏi miệng chị để thoát chạy nhưng đã mắc lại một miếng da trong răng chị C (to chừng bằng cái cúc áo). Cũng vì chống cự tên cuồng dâm nên tay chân chị bị thương, trầy xước, chảy máu, bầm tím khá nhiều chỗ.

Trong lúc bỏ chạy, với bản chất lưu manh đối tượng đã cướp chiếc laptop bỏ ngay trên phản (bên cạnh nhà tắm) nhưng quai xách của chiếc máy tính bị đè trên một vật nặng nên đối tượng đã cướp không thành công. Chị C đã la và hô hoán mọi người xung quanh đến hỗ trợ thì đối tượng bỏ chạy.

hiếp dâm
Chị C chỉ lại hiện trường cho PV về hành vi đồi bại của đối tượng .

Sau khi sự việc xảy ra, chị C đã làm đơn tố cáo lên CA địa phương về sự việc thì tối ngày 22/5 gồm có ông Cao Tiện, bà Đinh Thị Hương, (bố, mẹ của đối tượng) cùng một số người nhà của đối tượng đến nhà chị C nhận tội cho con và xin lỗi chị C.

Lúc đó, chị C mới “tá hỏa” biết rằng đối tượng hiếp dâm mình là Cao Hoàng Phan sinh năm 1991, trú tại xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình (là hàng xóm của chị). Vì phải chống chọi với tên dâm đãng nên chị C đã bị hoảng loạn, sức khỏe cũng như tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên chị đã phải nằm viện điều trị dài ngày và đang chờ kết quả giám định pháp y của tỉnh Quảng Bình.

hiếp dâm
Tên dâm đãng đã để lại miếng da trên hàm răng của nạn nhân .

Nhận được đơn tố cáo của bị hại, CA huyện Minh Hóa đã vào cuộc điều tra, làm sáng tỏ vụ việc. Sáng ngày 6/8, thượng tá Phạm Quang Du, Trưởng CA huyện Minh Hóa ra Quyết định số 28/QĐ, khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Cao Hoàng Phan, trú tại xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình về tội “Hiếp dâm” và phục vụ công tác điều tra nhiều vấn đề khác.

hiếp dâm
Tên dâm đãng Cao Hoàng Phan tại nhà tạm giam CA huyện Minh Hóa.

Trao đổi với chúng tôi, thượng tá Phạm Quang Du, Trưởng CA huyện Minh Hóa cho biết: “Chúng tôi sẽ làm nghiêm vụ án này, để làm gương cho những kẻ đang có ý đồ đồi bại”.

hiếp dâm
Quyết định khởi tố vụ án hình sự của cơ quan CA.

Hiện CA huyện Minh Hóa, đang tiến hành hoàn tất hồ sơ và mở rộng vụ án truy tố đối tượng trước pháp luật.

(Tên người bị hại đã được thay đổi)

Theo Pháp luật xã hội

Các tin cũ hơn