Gái mại dâm gọi chồng bế con đến ăn vạ tại đồn công an

Thứ ba, 06/08/2013, 18:45
Khi bị yêu cầu nộp phạt hành chính, nhiều gái mại dâm lấy lý do không có tiền và sẵn sàng cởi cả quần áo tại trụ sở công an. Thậm chí, có cô còn bế cả con nhỏ dưới 36 tháng tuổi đến để ăn vạ...

Thượng úy CSGT Nguyễn Đăng Tiến - Tổ trưởng Y5/141 Công an Hà Nội - cho biết, khi bị đưa về trụ sở công an kiểm tra điện thoại của tiếp viên quán karaoke đèn mờ còn lưu lại tin nhắn của “bảo kê” nhắn đừng khai là tiếp viên nhé.

Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát hình sự đã làm rõ hành vi của nhóm tiếp viên.

Nhưng cái khó vẫn là xử lý như thế nào. Đơn cử như trong tối 31/7 khi bị bắt “quả tang” vừa từ quán karaoke trên đường Tây Sơn ra đèo 3 - 4 người trên một xe máy, một nhóm tiếp viên đã cãi lại tổ công tác cho là bắt nhầm “gái nhà lành”.

Chỉ đến khi tách riêng lái xe và cảnh sát hình sự gọi quản lý quán karaoke tới làm chứng, nhóm “gái nhà lành” trên mới chịu thừa nhận là tiếp viên.

Cả nhóm sau đó được đưa thẳng tới Công an quận Đống Đa làm rõ.

mại dâm

Lấy lời khai của tiếp viên khi đưa về trụ sở CA phường Thành Công.

Điển hình nhất, trong lần bị truy quét về Công an phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, gái mại dâm Vũ Thị Điều (SN 1985, ở Châu Can, Phú Xuyên, Hà Nội) chỉ cần gọi một cú điện thoại, vài phút sau chồng của Điều đi xe ôm bế hai cháu nhỏ đều dưới 36 tháng tuổi tới trụ sở công an “ăn vạ” để đón mẹ về.

Nhưng vừa ra khỏi trụ sở CA phường, gia đình đó lập tức “tan đàn xẻ nghé”, mẹ tiếp tục chạy sang địa bàn khác đứng bán dâm, còn ông bố ôm hai con nhỏ về nhà...

Năm 2012 qua truy xét, Công an phường Bạch Đằng đã bắt giữ một gái mại dâm SN 2000 quê ở Sơn Tây. Cô bé mới 12 tuổi này khi bị bắt hồn nhiên khai báo chán học bỏ nhà xuống Hà Nội hành nghề mại dâm đã 6 tháng.

Trong trường hợp này, dù chứng minh được hành vi bán dâm của đối tượng nhưng theo luật định vì chưa đủ tuổi vị thành niên, cơ quan chức năng chỉ biết nhắc nhở, giáo dục và thả về.

Cách đây chưa lâu, chúng tôi đã nêu về hiện tượng gái mại dâm và “bảo kê” ở khu vực vườn hoa Hòa Bình, Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm) có hành vi côn đồ cướp điện thoại không chỉ của khách làng chơi.

Cho đến nay, khu vực cổng công viên Hòa Bình vẫn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của khách bộ hành khi qua đây. Gái mại dâm tuổi cao vẫn sử dụng thủ đoạn trắng trợn đứng ra đường mời gọi đón khách, kể cả những người đi qua đây ghé vào vệ sinh ở khu đất trống.

Kể cả các khách không có nhu cầu, nhưng hễ sơ hở điện thoại di động, túi, cặp... là chẳng ngần ngại gái mại dâm lao vào cướp và chạy đưa ra cho các đối tượng bảo kê.

“Vừa ăn cướp vừa la làng” khi khổ chủ kêu cứu, thì bị cả nhóm (gồm cả gái mại dâm và bảo kê) lao tới hành hung người bị hại.

Công an xã Cổ Nhuế đã nhận được rất nhiều đơn thư phản ánh của khổ chủ về hiện tượng trên, thậm chí trong đó có đơn thư của một phóng viên đi điều tra thực tế cũng bị cướp điện thoại di động.

Trung tá Tống Nguyên Ngọc - Trưởng công an phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng) - cho biết, nhiều trường hợp khi bị đưa về công an phường sau khi lấy lời khai thừa nhận làm gái mại dâm đứng đường, nhưng khi bị xử phạt câu cửa miệng của những đối tượng này là không có tiền nộp phạt.

Theo quy định mới những trường hợp xét nghiệm không có phản ứng với ma túy, cơ quan công an không thể chuyển lên Trung tâm phục hồi nhân phẩm như trước đây, mà chỉ có thể xử phạt hành chính. Không có tiền, có gái mại dâm chẳng ngần ngại cởi hết quần áo thách thức “các anh muốn phạt gì cứ phạt” ngay tại trụ sở công an.

Qua điều tra, cơ quan công an đều nắm rõ, hầu hết gái mại dâm đứng đường đều có “độc chiêu” đối phó với lực lượng chức năng là không mang theo tiền trong người. Toàn bộ số tiền kiếm được các cô đều tự nguyện đưa “bảo kê” giữ hộ.

Nhưng theo Trung tá Ngọc, biết rõ nhóm “bảo kê” thường núp bóng xe ôm, hay ngồi ở một góc khuất trong vai một người bình thường, tuy nhiên để tóm được các đối tượng này cần có sự điều tra công phu và vào cuộc của cảnh sát hình sự và các lực lượng trấn áp mạnh hơn...

Theo Lao động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích